ไม่เครียด!เป๊ป เผยพอใจฟอร์ม แมนซิตี้ แม้พ่าย เซลติก

ไม่เครียด!เป๊ป เผยพอใจฟอร์ม แมนซิตี้ แม้พ่าย เซลติก
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ระบุ แฮปปี้กับฟอร์มของ แมนซิตี้ ในเกมแพ้ เซลติก โดยบอกว่ามันเล่นได้ยากอยู่เสมอเมื่อต้องใช้งานดาวรุ่งหลายราย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้ว่าพวกเขาจะแพ้ เซลติก 3-4 ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกาก็ตาม

เกมนี้ กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจส่งนักเตะอย่าง เออร์ลิง ฮาลันด์, แจ็ค กรีลิช และ คัลวิน ฟิลลิปส์ เป็นตัวจริง แต่ในขณะเดียวกันก็ส่งเยาวชนออกสตาร์ตหลายราย ขณะที่ตัวสำรองก็เต็มไปด้วยเหล่าแข้งดาวรุ่งเช่นกัน

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "ผมได้เห็นถึงสิ่งดีๆ หลายอย่างจากทั้งนักเตะหน้าใหม่และแข้งชุดเก่า การลงเล่นเกมนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เรามีแนวรุกที่มาจากทีมชุดใหญ่ แต่แนวรับของเรามีดาวรุ่งมากถึง 8 หรือ 9 คน มันจะเล่นได้ยากอยู่เสมอเมื่อต้องใช้ดาวรุ่งหลายคนในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง แต่มันก็มีเรื่องดีๆ ให้เห็นหลายอย่าง ออสการ์ กับ ริโก้ (ลูอิส) เองก็เล่นได้ดีตลอดทั้งเกมด้วย"

"หลายอย่างที่ผมได้เห็นในเกมนี้ถือเป็นเรื่องที่ดี เราสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แต่พวกเขาก็ขึ้นเกมกันได้เร็วมากๆ และมีคุณภาพในการเล่นที่ดี ในช่วง ปรี-ซีซั่นน่ะบางครั้งคุณต้องยอมรับสถานการณ์แบบนี้ให้ได้ และเราจะเดินหน้ากันต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X