ดไวท์ ยอร์ค เชื่อไม่มีใครคิด เทน ฮาก-ซานโช่ กลับมาร่วมงาน

ดไวท์ ยอร์ค เชื่อไม่มีใครคิด เทน ฮาก-ซานโช่ กลับมาร่วมงาน
ดไวท์ ยอร์ค ระบุ การที่ เอริค เทน ฮาก กับ เจดอน ซานโช่ กลับมาร่วมงานกันนั้นเป็นเรื่องที่ไม่เคยอยู่ในหัวของหลายคน พร้อมเตือนว่า เทน ฮาก ยังอาจจะเจอปัญหาได้อยู่

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่าก่อนหน้านี้ทั้ง เอริค เทน ฮาก, เจดอน ซานโช่ และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ "ปีศาจแดง" ก็คงไม่มีใครคาดคิดว่า เทน ฮาก กับ ซานโช่ จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

เทน ฮาก กับ ซานโช่ เคยผิดใจกันอย่างหนักจนถึงขั้นที่หลายคนเชื่อว่าพวกเขาจะไม่มีทางญาติดีกันได้ แต่กลับกลายเป็นว่าทั้งคู่คืนดีกันจนทำให้ ซานโช่ กลับมาซ้อมกับ แมนยู เป็นที่เรียบร้อย

ยอร์ค เผยว่า "สถานการณ์ของ เจดอน ซานโช่ ถือเป็นเรื่องที่แปลกมากๆ และผมไม่คิดว่าต่างฝ่ายต่างก็เคยนึกว่าพวกเขาจะต้องมาอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ก่อนหน้านี้ เทน ฮาก ไม่น่าจะได้แชมป์ เอฟเอ คัพ แต่เขากลับทำได้ เจดอน ซานโช่ คงไม่คิดว่า เทน ฮาก จะได้แชมป์ ซึ่งหากเป็นแบบนั้นจริงๆ มันก็จะกลายเป็นการทำให้อีกฝ่ายโดนปลดจนส่งผลให้เขากลับมาสู่ทีมได้"

"เจดอน ยังเหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปี และเขาเป็นหนึ่งในคนที่รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของสโมสร ในโลกนี้มีเพียงไม่กี่ทีมเท่านั้นที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้กับเขาไหว ดังนั้นเขาคงจะไม่ได้ย้ายไปไหนแน่ๆ ซึ่งมันจะทำให้เกิดปัญหานิดหน่อย"

"คุณจะแก้ไขสถานการณ์นี้ยังไงน่ะเหรอ ? มันก็ต้องแก้ด้วยการคุยกันแบบตัวต่อตัว และพยายามยุติความไม่ลงรอยกันให้ได้ ปัญหาก็คือถ้าพวกเขาออกสตาร์ตได้ไม่ดีและแพ้หลายนัดแล้วล่ะก็ มันก็จะส่งผลเสียทันที มันจะเริ่มมีการชี้นิ้วโทษกันและกันอีกครั้ง มันเป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจ"

"แน่นอนว่าตอนนี้ทุกอย่างมันโอเคดีและมันเป็นเรื่องดีที่พวกเขาพยายามคืนดีกัน แต่ถ้าหลายอย่างมันออกมาไม่ดีแล้วล่ะก็ มันก็อาจจะส่งผลเสียอย่างมากต่อตัวผู้จัดการทีมเลยก็ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X