เคลียร์เรื่อง เอ็นโซ่ แล้ว!มาเรสก้ามั่นใจเชลซีไร้ความบาดหมาง

เคลียร์เรื่อง เอ็นโซ่ แล้ว!มาเรสก้ามั่นใจเชลซีไร้ความบาดหมาง
เอ็นโซ่ มาเรสก้า นายใหญ่ เชลซี ระบุ เรื่องของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ถือว่าจบไปแล้ว พร้อมตั้งเป้าพาทีมได้แชมป์โดยเร็ว

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเรื่องของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ไม่ถือเป็นปัญหาของทีมอีกต่อไปแล้ว

ดาวเตะทีมชาตอาร์เจนตินาเคยเป็นประเด็นร้อนหลังฉลองแชมป์ โกปา อเมริกา 2024 ด้วยการร้องเพลงเชิงเหยียดนักเตะของ ฝรั่งเศส บนรถบัส รวมถึงถ่ายทอดสดตอนที่ทำอย่างนั้นไปด้วย

เรื่องดังกล่าวทำให้นักเตะชาวฝรั่งเศสหลายคนของ เชลซี ไม่พอใจอย่างมาก ก่อนที่ เอ็นโซ่ จะแถลงการณ์ขอโทษในเวลาต่อมา ซึ่งหลายคนก็กังขาว่ามันจะส่งผลกระทบกับ เชลซี หลังจากนี้หรือไม่

มาเรสก้า เผยว่า "ผมไม่คิดว่ามันจะมีปัญหาแม้แต่นิดเดียวเมื่อ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กลับมารวมตัวกับทีม เขาไม่ได้ทำไปโดยที่มีเจตนามุ่งร้ายเลย ผมได้คุยกับ เอ็นโซ่ เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างมันเคลียร์แล้ว ทั้งตัวนักเตะและสโมสรชี้แจงอย่างกระจ่างชัดแล้ว ดังนั้นทุกอย่างถือว่าจบแล้ว เอ็นโซ่ ขอโทษแล้วด้วย มันไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น"

กุนซือชาวอิตาเลียนบอกด้วยว่าตั้งเป้าที่จะทำให้ทีมได้แชมป์สักรายการอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ "เมื่อคุณมาอยู่กับทีมใหญ่อย่าง เชลซี แล้วนั้น คุณก็ต้องทำให้ทีมต่อกรกับทีมอื่นๆ ให้ได้และพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้ เราอยากลงไปชิงชัยให้เต็มที่ ก็หวังว่าเราจะได้แชมป์โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้นะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport