แมนยู เล็งแข้ง เชลซี! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (24 ก.ค. 67)

แมนยู เล็งแข้ง เชลซี! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (24 ก.ค. 67)
แมนยู ยังคงมีข่าวเสริมทัพออกมาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ แอต.มาดริด ล่าสุดกำลังจะได้ตัวตายตัวแทนของ อัลบาโร่ โมราต้า แล้ว แต่เขาคนนั้นเป็นใคร เรามาดูกัน

- (Official) โบโลญญ่า คว้า ไตจ์ส ดาลลิงกา กองหน้าชาวดัตช์ จาก ตูลูส ด้วยราคา 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอตเลติโก มาดริด เข้าร่วมวงล่าตัว ยูส์ซุฟ โฟฟาน่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ อาแอส โมนาโก แข่งกับ เอซี มิลาน ที่ตกลงสัญญากับนักเตะได้เป็นที่เรียบร้อย (Gianluca Di Marzio)

- อาแอส โมนาโก ตั้งค่าหัว โฟฟาน่า ไว้ที่ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) (Gianluca Di Marzio)

- นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ยังแสดงความสนใจอย่างจริงจังที่จะเซ็นสัญญากับ เทรโวห์ ชาโลบาห์ แนวรับสารพัดประโยชน์ชาวอังกฤษ ที่ เชลซี หวังโละทิ้งช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "สิงห์บลูส์" ต้องการราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,175 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการปล่อยตัว ดาวเตะวัย 25 ปี ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ (Ben Jacobs)

- เจดอน ซานโช ปีกจอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังได้รับความสนใจจากทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ไม่มีสโมสรใดพร้อมทุ่มเงินซื้อตามที่ "ปีศาจแดง" ต้องการ (Sky Sports)

- "ปีศาจแดง" ตั้งค่าหัว ซานโช ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,880 ล้านบาท) (Mirror)

- เชลซี ได้มีการติดต่อทาบทามเบื้องต้นเรียบร้อย สำหรับการพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น ผู้รักษาประตูชาวเดนิชของ บียาร์เรอัล (The Athletic)

- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวังที่จะขอยืมตัว นุสแซร์ มาซราอุย ฟูลแบ็กชาวโมร็อกกันของ บาเยิร์น มิวนิค มาใช้งานหนึ่งฤดูกาล พ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ราคาราว 20-25 ล้านยูโร (ประมาณ 800-1,000 ล้านบาท) (BILD)

- คริสตัล พาเลซ ยื่นข้อเสนอเงิน 14 ล้านยูโร (ประมาณ 560 ล้านบาท) + โบนัส 1 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) ให้ โอลิมปิก มาร์กเซย พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว อิสไมลา ซาร์ ปีกทีมชาติเซเนกัล โดยเข้าใจว่า ในข้อเสนอดังกล่าวมีเงื่อนไขที่เปิดทางให้ มาร์กเซย ได้รับเงินส่วนหนึ่งของค่าตัวการย้ายทีมครั้งต่อไปของนักเตะด้วย (Fabrizio Romano)

- ขณะที่ ซาร์ ใกล้ที่จะตอบรับสัญญา 5 ปี จาก คริสตัล พาเลซ เต็มที (Foot Mercato)

- เอฟเวอร์ตัน ใกล้ปิดดีลยืมตัว เยสเปอร์ ลินด์สตรอม ตัวรุกทีมชาติเดนมาร์กของ นาโปลี มาใช้งาน พ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 22 ล้านยูโร (ประมาณ 880 ล้านบาท) โดย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยินยอมจ่ายเงิน 3 ล้านยูโร (ประมาณ 120 ล้านบาท) เป็นค่ายืมตัวนักเตะอีกด้วย (Fabrizio Romano)

- เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังที่จะเซ็นฟรี มัตส์ ฮุมเมิลส์ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าชาวเยอรมัน ที่เพิ่งหมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (La Gazzetta dello Sport)

- ความสนใจจาก "ราชันชุดขาว" ทำให้การเจรจาคว้าตัว ฮุมเมิลส์ ของ โบโลญญ่า มีอันต้องสะดุด (La Gazzetta dello Sport)

- แอตเลติโก มาดริด ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว อาร์เต็ม ดอฟบิค กองหน้าทีมชาติยูเครนของ จีโรน่า ตามค่าฉีกสัญญา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- เรอัล เบติส, แอตเลติโก มาดริด, บียาร์เรอัล และ เซลต้า บีโก เป็นสี่สโมสรใน สเปน ที่อยากได้ ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพทีมชาติโคลอมเบียของ เซา เปาโล ซึ่งคาดหวังที่จะได้กลับมาค้าแข้งในยุโรปอีกครั้ง (Diario SPORT)

- ฟิออเรนติน่า เป็นหนึ่งในบรรดาสโมสรที่อยากยืมตัว เชซาเร่ คาซาเด กองกลางดาวรุ่งชาวอิตาเลียนของ เชลซี มาใช้งาน (Sky Italia)

- โซฟียาน อัมราบัต กองกลางตัวรับจอมแกร่งทีมชาติโมร็อกโก ต้องการที่จะหวนกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ขณะที่ ฟิออเรนติน่า ต้นสังกัด ก็อยากได้บทสรุปโดยเร็ว และพร้อมที่จะเปิดโต๊ะเจรจาทั้งดีลขายขาดและยืมตัว (TUTTOmercatoWEB)

- แอร์เบ ไลป์ซิก มีความมั่นใจที่จะคว้าชัยในศึกแย่งชิงตัว ซาฟี ซิมอนส์ กองกลางตัวรุกชาวดัตช์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการของ บาเยิร์น มิวนิค เช่นกัน (Fabrizio Romano)

- เปแอสเช ต้องการปล่อย ซิมอนส์ แบบยืมตัวเท่านั้น ขณะที่ แอร์เบ ไลป์ซิก เชื่อว่า พวกเขาจะได้ สตาร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 21 ปี มาใช้งานอีกครั้ง (Fabrizio Romano)

- บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เดซีเร ดูเอ กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ แรนส์ รอบใหม่ที่วงเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) + โบนัส 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) (Florian Plettenberg / Fabrizio Romano)

- คาดว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะยื่นซื้อ ดูเอ อีกรอบเช่นกัน และเชื่อว่า ดาวเตะวัย 19 ปี จะตัดสินอนาคตตัวเองในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ (Fabrizio Romano)

- ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ยอดดาวยิงชาวไนจีเรียของ นาโปลี ได้เป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม เปแอสเช จำเป็นต้องขายคนใดคนหนึ่งระหว่าง กอนซาโล่ รามอส กบ ร็องดาล โกโล มูอานี ออกไปก่อน เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับ โอซิมเฮน (RMC Sport)

- ไบรอัน บร็อบบีย์ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง อาแอส โรม่า ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด (Florian Plettenberg)

- อย่างไรก็ตาม บร็อบบีย์ อยากย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่า ขณะที่ อาแจ็กซ์ ตั้งค่าหัว ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 22 ปี ไว้ที่ราว 25-30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000-1,200 ล้านบาท) (Florian Plettenberg)

- เฟเนร์บาห์เช่ ปิดดีลคว้าตัว ยุสเซฟ เอ็น-เนสซีรี หัวหอกทีมชาติโมร็อกโกของ เซบีย่า ได้เรียบร้อย ที่ราคาสูงกว่า 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

Subinho


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X