ดาบิด เด เคอา หวิดรีไทร์! สื่อแฉช้ำหนักถูก เอริค เทน ฮาก เฉดหัวทิ้ง

ดาบิด เด เคอา หวิดรีไทร์! สื่อแฉช้ำหนักถูก เอริค เทน ฮาก เฉดหัวทิ้ง
ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตูทีม แมนยู หวิดคิดสั้นแขวนถุงมือหลังช้ำใจที่ถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์โละออกจากทีมแบบไม่เห็นคุณค่า

เด เคอา มือกาวเลือดกระทิงดุจำต้องอำลาสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างไม่เต็มใจเนื่องจาก เทน ฮาก ดึงตัว อ็องเดร โอนาน่า ลูกทีมเก่าจาก อาแจ็กซ์ มาจากทีม อินเตอร์ มิลาน และส่งผลให้อดีตนายทวารทีม แอตเลติโก มาดริด ไม่ได้รับการต่อสัญญาจากสโมสรดังของ พรีเมียร์ลีก

หลังกระเด็นออกจาก โรงละครแห่งความฝัน ทันทีที่จบซีซั่น 2022/23 ทั้งๆที่รับใช้ ผีแดง มานานเกินกว่าสิบปี เด เคอา ก็ผิดหวังอย่างแรงที่ต้องย้ายออกจากสโมสรที่เขารัก และคิดรีไทร์ทันทีจากที่ ดิ แอธเลติก เผยเมื่อ 23 ก.ค. เนื่องจากใจสลายหลังถูก เทน ฮาก และ จอห์น เมอเทอห์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลานั้นบีบให้ย้ายทีม

อย่างไรก็ดี หลังว่างเว้นจากการค้าแข้งนานหนึ่งซีซั่น เด เคอา ได้โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลเมื่อไม่นานมานี้เป็นทำนองว่ากำลังจะได้สโมสรใหม่หลังเคยตกเป็นข่าวกับทีมในลีกกระทิงดุ และ ซาอุดิ อาระเบีย แต่ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวที่แท้จริงมาจนบัดนี้

ต่อกรณีดังกล่าว ดิ แอธเลติก ระบุว่าผู้รักษาประตูวัย 33 ปีมีแนวโน้มลงเอยกับทีมในลีกแยงกี้มากที่สุด แถมแฉด้วยว่าเขาไม่คิดกลับไปเหยียบ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกต่อไปตราบที่ เทน ฮาก ยังเป็นนายใหญ่ ผีแดง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X