แฟนผีเอาไหม? แมนยู เล็งสอย เทรโวห์ ชาโลบาห์ จาก เชลซี

แฟนผีเอาไหม? แมนยู เล็งสอย เทรโวห์ ชาโลบาห์ จาก เชลซี
นักข่าวดังปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึง เทรโวห์ ชาโลบาห์ แนวรับส่วนเกิน เชลซี มาร่วมก๊วน เผย "สิงห์บลูส์" ยินดีขายไม่แพง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังที่จะเซ็นสัญญากับ เทรโวห์ ชาโลบาห์ เซนเตอร์แบ็กเลือดผู้ดีของ เชลซี ตามรายงานจาก เบน เจค็อบส์ ผู้สื่อข่าวลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ชาโลบาห์ หมดอนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอนแล้ว หลังไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเชื่อว่า "สิงห์บลูส์" พร้อมโละ ดาวเตะวัย 25 ปี พ้นทีมที่ราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,175 ล้านบาท)

เจค็อบส์ ระบุว่า "ปีศาจแดง" ต้องการผู้เล่นแนวรับเพิ่มอีก ถึงแม้เพิ่งซื้อ เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มาจาก ลีลล์ และด้วยการที่ ชาโลบาห์ สามารถเล่นแบ็กขวาได้ ทำให้แข้งรายนี้กลายเป็นที่สนใจสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอาจจะตัดสินใจขาย แอรอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาจอมแกร่ง ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

ทั้งนี้ นอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ฟูแล่ม, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เอซี มิลาน ต่างมีความสนใจในตัว ชาโลบาห์ เช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X