แมนยู เฉือนเนื้อตัวเอง! แฉ เคตาเฟ่ ได้ส่วนแบ่งค่าตัว เมสัน กรีนวู้ด

แมนยู เฉือนเนื้อตัวเอง! แฉ เคตาเฟ่ ได้ส่วนแบ่งค่าตัว เมสัน กรีนวู้ด
แมนยู เสียหายไม่น้อยหลังสื่อปูดต้องแบ่งค่าตัว เมสัน กรีนวู้ด ที่ย้ายไปร่วมทีม มาร์กเซย์ อย่างถาวรแล้วให้กับ เคตาเฟ่ ส่วนหนึ่งด้วยตามเงื่อนไข

แมนฯ ยูไนเต็ด ลอยแพ กรีนวู้ด กองหน้าจอมฉาวออกจากทีมได้อย่างถาวรแล้วโดยมี โอลิมปิก มาร์กเซย์ ทีมลูกหนังของ ลีกเอิง คว้าไปร่วมทีมแม้จะมีแฟนบอลของสโมสรส่วนหนึ่งรวมทั้งนายกเทศมนตรีของเมืองเรียกร้องไม่ให้เซ็นสัญญากับดาวยิงที่เคยมีคดีความพยายามข่มขืน

หลังขายเด็กปั้นให้กับ โอแอ็ม ในราคา 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,269 ล้านบาท) ผีแดง ทำเงื่อนไขสามารถซื้อเขากลับคืนมาได้ รวมทั้งจะได้ส่วนแบ่งด้วยหาก มาร์กเซย์ ขายเขาออกจากทีม

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 23 ก.ค. ดิ แอธเลติก เผยว่า ผีแดง จำต้องเจียดเงินค่าตัวของ กรีนวู้ด ให้กับ เคตาเฟ่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 235 ล้านบาท)  จากที่เคยตกลงกันไว้เนื่องจากทีมลูกหนังใน ลา ลีกา เป็นสโมสรเดียวที่พร้อมอ้าแขนต้อนรับสตาร์อิงลิชมาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวหลังจากทุกสโมสรไม่ต้องการร่วมงานกับนักเตะฉาว และทำให้พวกเขาตกลงเงื่อนไขกับ เร้ด เดวิลส์ ว่าจะต้องได้ส่วนแบ่งค่าตัวนักเตะ 20% หากว่าทีมดังของ พรีเมียร์ลีก สามารถขายดาวเตะวัย 22 ปีออกไปได้

ทั้งนี้ สมัยลงเล่นให้ เคตาเฟ่ ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี กรีนวู้ด สร้างชื่อได้ดีถึงขนาดได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X