เจดอน ซานโช่ ค่าตัวเท่าไหร่? แมนยู ตั้งราคาแล้วหลัง เปแอสเช สนคว้า

เจดอน ซานโช่ ค่าตัวเท่าไหร่? แมนยู ตั้งราคาแล้วหลัง เปแอสเช สนคว้า
แมนฯ ยูไนเต็ด เคาะราคาขาย เจดอน ซานโช่ แล้วหลังมีกระแสข่าว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถังของ ลีกเอิง สนใจคว้าไปร่วมทีมเพื่อทดแทน คิลิยัน เอ็มบัปเป้

ซานโช่ มีอนาคตที่หมิ่นเหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบาดหมางกับ เอริค เทน ฮาก กระทั่งถูกปล่อยให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา ยืมไปใช้งานเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

หลังหมดสัญญายืมตัวกับ เสือเหลือง ซานโช่ ไม่ได้เดินทางมาซ้อมกับทีมตามกำหนดจนทำให้เชื่อว่าเขาจะโดนขายทิ้งในซัมเมอร์นี้เนื่องจากเจ้าตัวแสดงท่าทีไม่คิดขอโทษเจ้านายชาวดัตช์หลังจัดแจงตอบโต้การให้สัมภาษณ์กับนักข่าวของ เทน ฮาก ผ่านสื่อโซเชี่ยล

กระนั้นก็ดี ท้ายที่สุดปีกเลือดผู้ดีกลับมาซ้อมกับ ผีแดง แล้ว และได้ลงเล่นเกมอุ่นเกือกแมตช์ชนะ เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ด้วยซึ่งเป็นเกมแรกของเขาในสีเสื้อ เร้ด เดวิลส์ ในระยะเวลาเกือบปีโดย เทน ฮาก ให้เหตุผลว่าเคลียร์ปัญหากับลูกทีมได้แล้ว

อย่างไรก็ดี ช่วงสองสามวันที่ผ่านมามีข่าวเผยว่า เปแอสเช สนใจดึง ซานโช่ ไปอุดรูรั่วที่ เอ็มบัปเป้ ทิ้งเอาไว้หลังจากสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด โดยร้านรับพนันคลอดอัตราต่อรองยกให้แชมป์ ลีกเอิง เป็นทีมเต็งที่จะได้ขุนพลทีม ผีแดง ไปร่วมทัพด้วย

ด้าน เดอะ มิเรอร์ รายงานความคืบหน้าล่าสุดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งราคาขาย ซานโช่ แล้วในราคา 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,880 ล้านบาท) หลังดึงเขามาจาก ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวมหาศาล 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,431 ล้านบาท) เมื่อปี 2021   และยินดีลอยแพเขาออกจากทีมอย่างถาวรแม้จะใส่ชื่อพ่อค้าแข้งวัย 24 ปีบินไปทัวร์อเมริกากับสโมสรด้วยโดยพวกเขามีคิวลงเล่นเกมอุ่นแข้งสามนัดปะทะกับ อาร์เซน่อล , เรอัล เบติส และ ลิเวอร์พูล

ทั้งนี้ ซานโช่ มีผลงานไม่สู้ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยยิงประตูได้แค่ 12 ลูกเท่านั้นจาก 82 นัดในเวลาสามปีกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X