เอริค เทน ฮาก มีดีตรงไหน? บิ๊ก แมนยู แจงเหตุต่อสัญญากุนซือดัตช์

เอริค เทน ฮาก มีดีตรงไหน? บิ๊ก แมนยู แจงเหตุต่อสัญญากุนซือดัตช์
เอริค เทน ฮาก ได้ไปต่อเพราะอะไร? แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงแจงแล้วหลังต่อสัญญาใหม่กับกุนซือสกินเฮด

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขยายสัญญาให้กับ เทน ฮาก เพิ่มเติมอีกปีหลังจากเขาพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ ได้สำเร็จแม้ก่อนหน้านี้จะเป็นที่เชื่อมั่นกันว่ากลุ่ม อิเนออส ที่ได้สิทธิ์บริหารสโมสรจากตระกูล เกลเซอร์ จะปลดนายใหญ่ชาวเมืองกังหันลมแน่ข้อหาพาทีมจบอันดับแปดของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นผลงานที่เลวร้ายสุดขีด และย่ำแย่ที่สุดของสโมสรนับตั้งแต่ปี 1990 ซึ่งพวกเขาได้อันดับที่ 13 สมัยที่ยังเป็นดิวิชั่นหนึ่งเดิม

หลังต่อสัญญากับ เทน ฮาก ไปจนถึงปี 2026 ล่าสุดเมื่อ 22 ก.ค. แอชเวิร์ธ ออกโรงแจงกับสาวก เร้ด อาร์มี่ แล้วโดยชี้ว่าผู้จัดการทีมดัตช์เป็นหนึ่งในโค้ชชั้นยอด

"โอมาร์ เบร์ราด้า เริ่มต้นทำงานในฐานะซีอีโอแล้วเช่นเดียวกับ เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการเทคนิค รวมถึงผมที่สามารถรับประกันต่อพวกคุณได้ว่าเราลงมือทำงานกันแล้วโดยไม่คิดปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยสูญเปล่า" แอชเวิร์ธ ระบุ

"การตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่ครั้งแรกของเราในซัมเมอร์นี้คือการต่อสัญญากับ เอริค เทน ฮาก ในฐานะผู้จัดการทีมไปจนถึงเดือนมิ.ย.2026 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของเราที่มีต่อเขาว่าเป็นหนึ่งในยอดโค้ชของยุโรป และเป็นคนที่เราต้องการร่วมงานด้วยต่อไปเพื่อพาทีมกลับไปอยู่ในระดับที่เราคาดหมาย"

"เราทั้งหมดรู้ซึ้งว่าซีซั่นก่อนเป็นมาตรฐานที่ตกต่ำทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก แต่การได้แชมป์ เอฟเอคัพ เป็นเรื่องที่น่าประทับใจ นักเตะของเราและสตาฟฟ์แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความสามารถหากทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันโชว์ฟอร์มออกมาได้ตามศักยภาพ"

"ความท้าทายของเราคือการสร้างผลงานอย่างเสมอต้นเสมอปลาย มันเป็นหน้าที่ของผมร่วมกับ เจสัน ต่อการก่อเกิดโครงสร้างและสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมให้กับ เอริค สตาฟฟ์ และนักเตะอย่างเหมาะสมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมรู้สึกได้ถึงพละกำลัง และความมุ่งมั่นของกลุ่มหลังจากนักเตะและสตาฟฟ์กลับมาจากการพักผ่อนแล้วรวมทั้งเราได้เพิ่มเติมนักเตะใหม่ที่น่าตื่นเต้นเข้ามาในทีมเช่นเดียวกับสตาฟฟ์โค้ช"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X