ซน ฮึง มิน นำทัพ! สเปอร์ส เผยชื่อนักเตะทัวร์เอเชียปรีซีซั่น

ซน ฮึง มิน นำทัพ! สเปอร์ส เผยชื่อนักเตะทัวร์เอเชียปรีซีซั่น
สเปอร์ส ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก แบโผนักเตะชุดออกทัวร์เอเชียในช่วงปรีซีซั่นออกมาแล้วนำทัพโดยกัปตัน ซน ฮึง มิน

สเปอร์ส ทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนเผยรายชื่อนักเตะที่จะออกเดินทางไปทัวร์เอเชียในช่วงปรีซีซั่นออกมาแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ก.ค.โดยมีสองนักเตะที่ไม่ได้บินไปกับทีม และคาดว่าเสี่ยงต่อการถูกโละทิ้งในซัมเมอร์นี้

จากการเผยรายชื่อนักเตะของกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู เป็นที่แน่นอนว่าสตาร์ที่ผ่านการรับใช้ชาติในรายการ ยูโร 2024 และ โกปา อเมริกา บางรายจะไม่ได้บินไปกับทีมเพื่อให้ฟื้นฟูร่างกายต่อไม่ว่าจะเป็น โรดริโก้ เบนตานกูร์ , โจวานี่ โล เซลโซ่ , คริสเตียน โรเมโร่ และ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน แต่ในรายของ ราดู ดรากูซิน กองหลังทีมชาติ โรมาเนีย ชุดทำศึก ยูโร 2024 กลับมาซ้อมกับสโมสรแล้ว

ด้าน เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ไม่อยู่ในโผนี้เนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่  ไบรอัน กิล กับ เซร์คิโอ เรกีลอน ซึ่งไม่ได้บินไปกับทีมถูกมองว่าอาจถูกกุนซือออสซี่ลอยแพก่อนเปิดซีซั่น

ทั้งนี้  ไก่เดือยทอง ทีมอันดับห้าของลีกเมืองผู้ดีซึ่งมีคิวเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก ด้วยการบุกไปเยือน เลสเตอร์ ในวันที่ 19 ส.ค.จะประเดิมฟาดแข้งในเมืองปลาดิบเกมแรกดวลกับ วิสเซล โกเบ วันที่ 27 ก.ค.ก่อนบินสู่แดนกิมจิเพื่อลงเล่นสองนัดปะทะกับทีมรวมดารา เคลีก และตามด้วย บาเยิร์น มิวนิค

รายชื่อนักเตะทีม สเปอร์ส ชุดออกทัวร์เอเชีย

ผู้รักษาประตู : แบรนดอน ออสติน , ลูก้า กันเทอร์ , กูเยลโม่ วิคาริโอ , อัลฟี่ ไวท์แมน

กองหลัง : เบน เดวิส ,ราดู ดรากูซิน , แอชลีย์ ฟิลลิปส์ , เปโดร ปอร์โร่ ,เอเมอร์สัน รอยัล , เฌด สเปนซ์ , เดสตินี่ อูโดกี้

กองกลาง : จอร์จ แอบบ็อตต์ , ลูคัส เบิร์กวัลล์ ,อีฟส์ บิสซูม่า , อัลฟี่ เดอไวน์ , อาร์ชี่ เกรย์ ,ไทรีส ฮอลล์ , เจมส์ แมดดิสัน , ป๊าป ซาร์ , โอลิวิเยร์ สคิปป์

กองหน้า : เจมี่ ดอนลีย์ , เบรนแนน จอห์นสัน , เดยัน คูลูเซฟสกี้ , วิลล์ แลงค์เชียร์ , ไมกี้ มอร์ , ริชาร์ลิซอน , เดน สคาร์เล็ตต์ , เมเนอร์ โซโลมอน , ซน ฮึง มิน , อเลโฮ เวลิซ , ติโม แวร์เนอร์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport