เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ต้องโดนขายทิ้ง!อดีตหอก เชลซี ยันไม่สมควรให้อภัย

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ต้องโดนขายทิ้ง!อดีตหอก เชลซี ยันไม่สมควรให้อภัย
โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้าทีม เชลซี ออกโรงกระตุ้นให้เศรษฐีลอนดอนขาย เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ออกจากทีมเนื่องจากพฤติกรรมของเขาไม่สมควรที่จะให้อภัย

เฟร์นานเดซ ดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า ก่อเหตุฉลองแชมป์ โกปา อเมริกา จนเลยเถิดโดยเขาโพสต์วิดีโอที่มีการร้องเพลงเย้ยเชื้อชาตินักเตะ ฝรั่งเศส ที่มีพ่อแม่เป็นชาวแอฟริกันแทบทั้งนั้น และสร้างความไม่พอใจให้กับดาวเตะทีม สิงห์บลูส์ หลายราย

ขณะเดียวกัน สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ร้องเรียนไปถึง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ให้ลงดาบนักเตะด้วย ขณะที่ เชลซี ประกาศสอบสวนวิดีโอดังกล่าวเป็นการภายในแล้ว และอาจทำให้ เฟร์นานเดซ ถูกปรับค่าแรง

หลังจากเรื่องราวลุกลามใหญ่โต เจ้าของค่าตัว 105 ล้านปอนด์ (ราว 4,935 ล้านบาท) ได้โพสต์ขอโทษเพื่อนร่วมสโมสรผ่านสื่อโซเชี่ยลแล้ว แต่ล่าสุดเมื่อ 21 ก.ค คาสคาริโน่ อดีตกองหน้าเจ้าเวหาของทีมชาติ ไอร์แลนด์ เรียกร้องให้อดีตสโมสรขายดาวเตะเลือดฟ้าขาวทิ้งเนื่องจากการกระทำของเขาก่อให้เกิดความแตกร้าวในสโมสรซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สมควรให้อภัย

"มันเป็นปัญหา เมื่อผมมองย้อนกลับไปในทีม เชลซี ยุค 90 ผมไม่แน่ใจว่าห้องแต่งตัวจะโอเคหรือเปล่ากับสิ่งที่ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ทำ" คาสคาริโน่ เอ่ยกับ ทอล์คสปอร์ต

"มันลำบากที่ต้องรับมือ ผมคิดว่า เชลซี ต้องตัดสินใจขั้นเด็ดขาดว่าพวกเขาจะเก็บ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เอาไว้หรือเปล่า"

"การมีนักเตะที่ไม่แฮปปี้ในห้องแต่งตัว ผมไม่แน่ใจว่าความสบายใจจะเกิดขึ้นได้ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าคุณจะจัดการกับมันยังไงเพราะจะมีนักเตะที่ไม่ยกโทษให้เขา"

"คุณไม่จำเป็นต้องการให้นักเตะทุกคนชอบพอกันในสโมสร แต่เรื่องนี้น่าลำบาก นักเตะบางคนไม่คิดมูฟออน"

"เขาจะต้องขอโทษทุกคนในทีมแบบซึ่งๆหน้า และบางทีมันอาจสมควรแก่การให้อภัยมากขึ้น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport