ทางการ!อาร์เซนอล คว้า ทอมมี่ เซตฟอร์ด โกลดาวรุ่ง อาแจ็กซ์

ทางการ!อาร์เซนอล คว้า ทอมมี่ เซตฟอร์ด โกลดาวรุ่ง อาแจ็กซ์
อาร์เซนอล ดึงโกลดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ ร่วมทีม เซ็น 4 ปี ค่าตัว 1 ล้านยูโร ก้าวแรกจะเล่นให้ทีมรุ่นยู-21 ของสโมสร และมีโอกาสฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่เป็นประจำ

อาร์เซนอล ประกาศยืนยันคว้าตัว  ทอมมี่ เซตฟอร์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรใน เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม

นายทวารวัย 18 ปี เซ็นสัญญากับ "เจ้าปืนใหญ่" เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ 2028 ส่วนค่าตัวอยู่ที่ราว 1 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) โดยช่วงเริ่มต้นจะเล่นให้ทีมรุ่นยู-21 ของสโมสร และได้มีโอกาสฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่

เซตฟอร์ด เผยหลังเซ็นสัญญากับ "ปืนใหญ่" ว่า ผมต้องขอขอบคุณ อาร์เซนอล สำหรับโอกาสครั้งนี้ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่น  ผมรู้จักกับ เอธาน เอนวาเนรี่ และ ไมล์ส ลูอิส-สเคลลี่ อยู่แล้ว พวกเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมสามารถหัวเราะกับพวกเขา ผมเคยใช้เวลาในแคมป์ร่วมกับพวกเขา"

ด้าน แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ซึ่งดูแลทีมเยาวชนของ "ปืนใหญ่" กล่าวว่า "เรายินดีต้อนรับ ทอมมี่ สู่ อาร์เซนอล เขาเป็นโกลดาวรุ่งที่มีศักยภาพมาก ขั้นตอนแรกของ ทอมมี่ คืออยู่ในทีมอคาเดมี่ รุ่นยู-21 และได้ฝึกซ้อมเป็นประจำกับกลุ่มนายทวารทีมชุดใหญ่"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X