แมนซิตี้ เอาไงดี? เควิน เดอ บรอยน์ ตอบตกลงซบทีมลีกซาอุฯ

แมนซิตี้ เอาไงดี? เควิน เดอ บรอยน์ ตอบตกลงซบทีมลีกซาอุฯ
สื่อกระพือข่าว เควิน เดอ บรอยน์ ตอบรับเงื่อนไขส่วนตัวที่จะโยกไปเล่นให้ อัล-อิตติฮัด แล้ว เหลือแค่ให้ทีมดังลีกซาอุฯ คุยเรื่องค่าตัวกับ แมนซิตี้ ให้ลุล่วงเท่านั้น

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้  บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัล-อิตติฮัด สโมสรในศึก ซาอุดี โปร ลีก เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจากสื่อดังหลายเจ้าในประเทศอังกฤษ อย่าง เดลี่ เมล และ เดอะ มิร์เรอร์ 

สื่อดังกล่าวอ้างรายงานจาก รูดี้ กาเล็ตติ นักข่าวชาวอิตาเลียน ที่บอกว่า สตาร์ทีมชาติเบลเยียม วัย 33 ปี คุยกับ อัล-อิตติฮัด ลุล่วง โดยเหลือแค่ให้ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น หลังนักเตะยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม อีก 1 ปี

หาก เดอ บรอยน์ ได้ย้ายไปอยู่กับ อัล-อิตติฮัด ก็จะไปร่วมงานกับ โลร็องต์ บล็องก์ อดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ รวมถึงสตาร์ดังอย่าง คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ฟาบินโญ่ เป็นต้น

ก่อนหน้านี้ เดอ บรอยน์ เคยยอมรับว่า พร้อมเปิดโอกาสที่ตัวเองจะโยกไปเล่นที่ ซาอุดี โปร ลีก ในอนาคต หลังจากที่ได้คุยกับครอบครัวถึงเรื่องนี้กันแล้ว เพราะอยู่ในช่วงปลายอาชีพแล้ว และเรื่องเงินก็มีความสำคัญ

"สิ่งเหล่านี้เป็นบทสนทนาที่เรามีมากขึ้นเรื่อยๆ ในครอบครัว ผมยังมีสัญญาเหลืออีกหนึ่งปี ดังนั้นผมจึงต้องคิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น ลูกคนโตของผมอายุแปดขวบและไม่รู้อะไรเลยนอกจากอังกฤษ เขายังถามอีกว่าผมจะเล่นให้ ซิตี้ นานแค่ไหน"

"เมื่อถึงเวลานั้นเราจะต้องจัดการด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง ในวัยของผม คุณต้องเปิดกว้างสำหรับทุกสิ่ง คุณกำลังพูดถึงเงินจำนวนมหาศาลที่อาจเป็นช่วงปลายอาชีพ บางครั้งคุณต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น" 

"หากผมไปเล่นที่นั่นเป็นเวลาสองปี ผมจะสามารถได้เงินจำนวนมหาศาล ก่อนหน้านั้นผมเล่นฟุตบอลมาเป็นเวลา 15 ปี ผมอาจได้ยังไม่ถึงจำนวนนั้นด้วยซ้ำ คุณต้องคิดเกี่ยวกับสิ่งที่อาจมีความหมายต่อไป" เดอ บรอยน์ กล่าวไว้เมื่อเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X