เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เนื้อเต้น! นิวคาสเซิ่ล ทาบคุมหาก เอ็ดดี้ ฮาว ลาออก

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เนื้อเต้น! นิวคาสเซิ่ล ทาบคุมหาก เอ็ดดี้ ฮาว ลาออก
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือทีม เชลซี มีแววได้งานใหม่กุมบังเหียน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หาก เอ็ดดี้ ฮาว ยืนยันขอลาไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ

เดอะ มิเรอร์ รายงานเมื่อ 20 ก.ค.ว่า นิวคาสเซิ่ล พร้อมรับมือกับการส่อแววเสีย ฮาว ให้กับทีมชาติ อังกฤษ แล้วเนื่องจากกุนซือคนเก่งเคยเปิดอกว่าฝันที่จะได้กุมบังเหียนทีม สิงโตคำราม แม้เจ้าตัวจะยืนยันเมื่อไม่นานมานี้ว่าพร้อมทำงานให้กับสังเวียนแข้ง เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เช่นเดิมหลังตกเป็นข่าวใหญ่

นอกจาก ฮาว แล้ว สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) เล็งทาบ โปเช็ตติโน่ ให้รับตำแหน่งแทน แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ลาออกไปแล้วหลังอยู่ในตำแหน่งมานานแปดปีเช่นกัน แต่เชื่อกันว่าโอกาสที่กุนซือทีม สาลิกาดง จะบอกลาสโมสรมีความเป็นไปได้ไม่น้อย

ต่อกรณีดังกล่าว เดอะ มิเรอร์ เผยว่า เดอะ แม็กพายส์ เตรียมมองหาทางหนีทีไล่เอาไว้แล้วหาก ฮาว ตัดสินใจย้ายไปคุมทีม สิงโตคำราม แทน เซาธ์เกต โดยผู้บริหารของทีมอีสานจะหันไปดึง พอช มาเสียบแทนเนื่องจาก เดวิด มิทเชลล์ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของพวกเขาเคยร่วมงานกับกุนซืออาร์เจนไตน์ทั้งที่สโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน และ สเปอร์ส มาแล้วจึงพร้อมอ้าแขนต้อนรับโค้ชละตินอย่างแน่นอน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X