แมนยู สนจริงไหม?เทน ฮาก เปิดใจถึง เดอ ลิกต์

แมนยู สนจริงไหม?เทน ฮาก เปิดใจถึง เดอ ลิกต์
เอริค เทน ฮาก รับเคยอยากได้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ตั้งแต่สองปีที่แล้ว แต่เที่ยวนี้ตัวเองไม่เกี่ยว ขณะที่สื่อดังยัน มานูเอล อูการ์เต้ ใจมา แมนยู แล้ว

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงเรื่องที่ว่า "ปีศาจแดง" สนใจคว้าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาเสริมทัพ แต่ยอมรับยังไม่แน่ใจว่า นักเตะจะอำลา บาเยิร์น  มิวนิค มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่

ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นักเตะมาร่วมทีมแล้ว 2 รายคือ โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และ เลนี่ โยโร่ ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส แต่บอร์ดสโมสรก็ยังต้องการได้เซนเตอร์แบ็กอีกหนึ่งราย

เทน ฮาก ที่เคยร่วมงานกับ เดอ ลิกต์ มาแล้วสมัยคุม อาแจ็กซ์ เผยผ่าน เอดี สื่อแดนกังหันลมว่า "เราต้องรอดูว่า เดอ ลิกต์ จะย้ายมาหรือไม่ ผมรู้จักเขาดี ผมเคยต้องการเซ็นสัญญากับเขาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่เวลานั้นเขาไปไกลมากแล้วกับการย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค แต่เชื่อหรือไม่ ชื่อของเขาไม่ได้มาจากผมในกระบวนการครั้งนี้"

ขณะเดียวกัน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางตัวรับทีมชาติอุรุกวัย ตอบตกลงที่จะมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันไปแล้ว โดยเหลือแค่เจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ลงตัวเท่านั้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X