อาร์เซนอลเฮ!โบโลญญ่า รับข้อเสนอโอเคขาย ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่

อาร์เซนอลเฮ!โบโลญญ่า รับข้อเสนอโอเคขาย ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่
อาร์เซนอล จ่อได้ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ มาเสริมแนวรับเต็มที หลัง โบโลญญ่า รับข้อเสนอแล้ว เหลือแค่เคลียร์กับ บาเซิ่ล เท่านั้น

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงกับ โบโลญญ่า ได้เป็นที่เรียบร้อยในการคว้าตัว ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลี มาเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ค่าตัวของปราการหลังวัย 22 ปี ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นในศึก ยูโร 2024 อยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) รวมทั้งยังจะมีเงื่อนไขส่วนแบ่งสำหรับการขายต่อในอนาคตด้วย

โรมาโน่ โพสต์ข้อความลง เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ก.ค. ว่า "อาร์เซนอล และ โบโลญญ่า บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ตามที่มีการเปิดเผยก่อนหน้านี้" 

"เข้าใจว่าค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านยูโรบวกแอดออน 5 ล้านยูโร และเงื่อนไขการขายในอนาคต ขั้นตอนสุดท้ายที่จำเป็น: บาเซิ่ล และ โบโลญญ่า ตกลงเงื่อนไขส่วนแบ่งการขาย 50 เปอร์เซ็นต์ จากนั้น เฮียร์ วี โก! " โรมาโน่ เผย

ทั้งนี้ อาร์เซนอล ตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับ คาลาฟิออรี่ ไปได้สักพักแล้ว โดยนักเตะจะเซ็นสัญญากับ "ปืนใหญ่" เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน 2029


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X