เวสต์แฮมอยากได้! เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ลุ้นหวนคืนพรีเมียร์ลีก

เวสต์แฮมอยากได้! เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ลุ้นหวนคืนพรีเมียร์ลีก
เวสต์แฮม เตรียมเจรจาคว้า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส เสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางมากประสบการณ์มีลุ้นหวนกลับมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังมีรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พยายามที่จะเซ็นสัญญากับ สตาร์ชาวฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้

 มิดฟิลด์ วัย 33 ปี ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกยูโร 2024 ย้ายไปเล่นกับ อัล-อิตติฮัด ทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,784 ล้านบาท) ต่อปี 

 ช่วงที่ผ่านมา ก็องเต้ มีความสุขดีกับชีวิตในดินแดนเศรษฐีน้ำมัน แต่กระนั้น เวสต์แฮม ยังคงมีความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะเพื่อโอกาสที่จะดึงเขากลับมาโลดแล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังสร้างผลงานดีมีคุณภาพสมัยที่เล่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 

 จากรายงานของ "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อชั้นนำในอังกฤษ ระบุว่า "เดอะ แฮมเมอร์ส" เตรียมจะเปิดฉากเจรจากับ ก็องเต้ ซึ่งคาดว่าค่าตัวน่าจะประมาณ 20 ล้านปอนด์ (ราว 880 ล้านบาท) เท่านั้น โดยเหตุผลที่ เวสต์แฮม ต้องการตัวเขาเพราะทีมอยากได้มิดฟิลด์ตัวรับชั้นดีมาช่วยทำให้แดนกลางแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 ทั้งนี้  จูเลน โลเปเตกี กุนซือชาวสแปนิช ซึ่งเพิ่งเข้ามารับงาน เวสต์แฮม แทน เดวิด มอยส์ ที่อำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา แสดงความสนใจอยากได้ตัว ก็องเต้ มานานแล้ว และถ้าการเซ็นสัญญาสำเร็จถือเป็นการเสริมทัพที่สมปรารถนาของเขาเลยทีเดียว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X