เอาให้หนำใจแฟนผี! แมนยู ตกลงสัญญา มานูเอล อูการ์เต้ เรียบร้อย

เอาให้หนำใจแฟนผี! แมนยู ตกลงสัญญา มานูเอล อูการ์เต้ เรียบร้อย
ลุยตลาดนักเตะได้ดุดันโดนใจสาวก "เร้ด อาร์มี่" เหลือเกิน เพราะล่าสุด แมนยู ขยับเข้าใกล้การได้ตัว มานูเอล อูการ์เต้ อีกรายแล้ว หลังจากที่เพิ่งเปิดตัว เลนี่ โยโร่ หมาดๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางตัวรับทีมชาติอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

โรมาโน่ อัปเดตดีลนี้ผ่าน X ว่า ดาวเตะวัย 23 ปี มีความมุ่งมั่นที่จะย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อให้ฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง "ปีศาจแดง" ไม่ได้เล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม และตอนนี้ดีลมาถึงขั้นที่ ยูไนเต็ด จะต้องตกลงเรื่องค่าตัวการย้ายทีมของนักเตะกับ เปแอสเช ให้ได้ 

อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ แย้มว่า มีอีกหลายสโมสรที่มีการติดต่อสอบถาม เปแอสเช เกี่ยวกับ อูการ์เต้ เช่นกัน พร้อมระบุว่า อูการ์เต้ มีเอเจนต์คนเดียวกับ เลนี่ โยโร่ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งเปิดตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สดๆ ร้อนๆ ซึ่งเอเจนต์คนที่ว่าคือ จอร์จ เมนเดส

สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ ถือเป็นซัมเมอร์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จไม่น้อยในเรื่องการเสริมทัพ เพราะพวกเขาสามารถปิดดีลได้อย่างรวดเร็ว ทั้งในรายของ โจชัว เซิร์กเซ่ (จาก โบโลญญ่า) และ เลนี่ โยโร่ (จาก ลีลล์)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X