สโมสรเพอร์เฟกต์ ! เลนี่ โยโร่ เนื้อเต้นย้ายเล่นแมนยูสมใจ

สโมสรเพอร์เฟกต์ ! เลนี่ โยโร่ เนื้อเต้นย้ายเล่นแมนยูสมใจ
เลนี่ โยโร่ ปราการหลังเลือดเฟร้นช์ สุดตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับ แมนยู เรียบร้อยแล้ว ระบุช่างเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ค้าแข้งสโมสรที่ยิ่งใหญอย่าง "ปีศาจแดง" และตอนนี้แทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นแล้ว

เลนี่ โยโร่ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เปิดใจครั้งแรกหลังย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปีและมีออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

สตาร์แนวรับแห่งอนาคต วัย 18 ปี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป รวมทั้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แต่สุดท้าย "ผีแดง" สามารถโน้มน้าวให้นักเตะย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้สำเร็จ

โยโร่ ซึ่งมีค่าตัวประมาณ 62 ล้านยูโร (ราว 2,480 ล้านบาท) +แอดออนส์ 8 ล้านยูโร (ราว 320 ล้านบาท) เปิดใจว่า "ผมรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของนักเตะดาวรุ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และรู้สึกว่านี่คือเป็นสโมสรที่เพอร์เฟกต์สำหรับการพัฒนาเรื่องศักยภาพ และประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของผมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ผมแทบรอที่จะเริ่มต้นไม่ไหวแล้ว"

สำหรับเหตุผลที่ตัดสินใจย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ "เร้ด เดวิลส์" นั้น นักเตะเลือดเฟร้นช์ กล่าวว่า "ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้พูดคุยกับสโมสร พวกเขาแสดงให้เห็นแผนอย่างชัดเจนว่าผมจะพัฒนาได้ยังไงในฐานะส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้นนี้"

"พร้อมทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจกับตัวผม และครอบครัวของผมมากๆ มันช่างเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด" โยโร่ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X