ยังไงก็ไม่เอา ! สื่อดังยัน แมนยู ไม่สน แกเร็ธ เซาธ์เกต หากต้องปลด เอริค เทน ฮาก ต้นซีซั่น

ยังไงก็ไม่เอา ! สื่อดังยัน แมนยู ไม่สน แกเร็ธ เซาธ์เกต หากต้องปลด เอริค เทน ฮาก ต้นซีซั่น
สื่อผู้ดี ระบุชัดเจน แมนยู ไม่มีทางที่จะไล่ล่าคว้าตัว แกเร็ธ เซาธ์เกต เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียน หากเกิดกรณีที่ เอริค เทน ฮาก คุมทีมแย่จนต้องโดนปลดออกจากตำแหน่งช่วงต้นซีซั่นที่จะถึงนี้ เพราะพวกเขามีเป้าหมายหลักเอาไว้แล้ว

"เดลี่ เมล" สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการที่จะดึงตัว แกเร็ธ เซาธ์เกต เข้ามากุมบังเหียน แม้ เอริค เทน ฮาก จะโดนปลดหากทำผลงานย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาล 2024/2025 ก็ตาม

บอร์ดบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะให้โอกาส เทน ฮาก ทำงานต่อไปหลังนำต้นสังกัดคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมทั้งขยายสัญญาฉบับใหม่อีก 12 เดือน และยังทุ่มเงินในการเสริมทัพให้อีกด้วย

เมื่อเร็วๆ นี้ "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งจะคว้าตัว โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และ เลนี่ โยโร่ ปราการหลังจอมแกร่งชาวฝรั่งเศส มาเสริมแกร่ง ที่สำคัญ แมนฯ ยูฯ ยังมีแผนที่จะเสริมทัพเพิ่ม และพัฒนาเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม หากในช่วงต้นซีซั่นใหม่ กุนซือชาวดัตช์ ไม่สามารถทำผลงานได้ดีขึ้น แน่นอนว่าพวกเขาพร้อมที่จะปลดเจ้าตัวออกทันที แต่กระนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าจะเลือก เซาธ์เกต ซึ่งอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษไปแล้ว เข้ามาทำหน้าที่แทน 

สำหรับเป้าหมายแรกที่บอร์ดบริหาร "ผีแดง" ต้องการก็คือ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เหมือนเดิม หลังพวกเขาพลาดได้ตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากการเจรจาไม่ลงตัว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X