ตัวแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์! ดีทมาร์ ฮามันน์ เร้า ลิเวอร์พูล ดึง แอนโธนี่ กอร์ดอน

ตัวแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์! ดีทมาร์ ฮามันน์ เร้า ลิเวอร์พูล ดึง แอนโธนี่ กอร์ดอน
ดีทมาร์ ฮามันน์ ระบุ ลิเวอร์พูล ควรดึง แอนโธนี่ กอร์ดอน มาเสริมแกร่งให้ได้ โดยมองว่าเขาจะเป็นตัวแทนที่ดีของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางคนดังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "หงส์แดง" ควรจะคว้าตัว แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฤดูกาลก่อน กอร์ดอน ทำผลงานได้โดดเด่นกับ นิวคาสเซิ่ล จนได้รับคำชมอย่างมาก และช่วงหลายวันที่ผ่านมาดาวเตะวัย 23 ปีก็ตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" หนักพอตัว โดยที่จริง กอร์ดอน เกิดในเมืองลิเวอร์พูล รวมถึงเคยอยู่ในอะคาเดมี่ของทั้ง ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน มาแล้ว

ฮามันน์ เผยว่า "เราได้เห็นกันแล้วว่า แอนโธนี่ กอร์ดอน สร้างอิทธิพลได้อย่างมากกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก เขาเคยทำแบบนั้นได้กับที่ เอฟเวอร์ตัน ในตอนที่ทีมนั้นเล่นได้ย่ำแย่ และหลังจากออกสตาร์ตได้ไม่ดีเท่าไหร่กับที่ นิวคาสเซิ่ล แล้วน่ะ เขาก็กัดฟันสู้มาได้จนตอนนี้เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของที่นั่นแล้ว"

"ผมอ่านเจอจากที่ไหนสักที่ว่าตอนเด็กๆ เขาเชียร์ ลิเวอร์พูล และผมคิดว่าเขาจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม นิวคาสเซิ่ล เองก็อาจจะอยู่ในจุดที่จำเป็นต้องขายนักเตะบางคนด้วย"

"มันขึ้นอยู่กับว่า ซาลาห์ จะทำยังไง ผมพูดมาตั้งแต่หลายปีก่อนแล้วว่านี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขา และเขาจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ดังนั้นมันก็แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องรอดูว่าสถานการณ์จะเป็นยังไงต่อไป แต่ผมคิดว่า กอร์ดอน จะเป็นการซื้อที่ยอดเยี่ยม เพราะในอนาคตน่ะถ้าคุณขึ้นเกมได้เร็วมันก็จะเปลี่ยนเกมจากหน้ามือเป็นหลังมือได้เลย เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ นิวคาสเซิ่ล ในฤดูกาลล่าสุด ขณะที่เราต้องการคนที่สามารถบุกขึ้นหน้าได้และมีความสามารถในทำประตูในเกมสำคัญๆ ได้ด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport