อดีตผู้ป่วยโคม่า! ภาพแรก อลัน แฮนเซ่น หลังออกจากโรงหมอ

อดีตผู้ป่วยโคม่า! ภาพแรก อลัน แฮนเซ่น หลังออกจากโรงหมอ
แฟนบอล ลิเวอร์พูล โล่งอกเป็นปลิดทิ้งหลังจากปรากฏภาพแรกของ อลัน แฮนเซ่น อดีตกองหลังชื่อดังของทีมซึ่งเคยป่วยหนักถึงขั้นซีเรียส แต่สุดท้ายเจ้าตัวออกจากโรงพยาบาลมาฟื้นร่างกายที่บ้านได้

ลิเวอร์พูล แถลงข่าวช็อกช่วงต้นเดือนมิ.ย.ว่า แฮนเซ่น อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ สกอตแลนด์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนเนื่องจากมีอาการป่วยหนัก แต่ไม่ได้ระบุถึงรายละเอียด และทำเอาสาวก เดอะ ค็อป พากันส่งกำลังใจให้กับอดีตสตาร์ดัง รวมทั้ง เจเน็ต ภรรยาของเขา ตลอดจน อดัม กับ ลูซีย์ สองทายาท

หลังข่าวดังกล่าวปรากฏ แกรม ซูเนสส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมคนสนิทได้เผยความคืบหน้าอาการป่วยของ แฮนเซ่น ในเวลาถัดมาว่าเขาเชื่อว่าตำนานวัย 69 ปีจะฟื้นร่างกายได้หลังได้พูดคุยทางโทรศัพท์ และสังเกตจากน้ำเสียง

"เขาอยู่ในช่วงที่ยากลำบาก แต่จากน้ำเสียง เขาจะกลับมาได้แน่ และผมหวังว่าผมจะเข้าใจถูกต้อง" อดีตกองกลางในวัย 71 ปีเอ่ยในขณะนั้น

กระทั่งท้ายที่สุด แฮนเซ่น ซึ่งได้แชมป์กับ หงส์แดง มากถึง 23 รายการสามารถออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.กระทั่งล่าสุดเมื่อ 17 ก.ค.มีภาพของเขาภาพแรกหลังออกจากโรงหมอเป็นภาพที่เขากำลังเล่นกอล์ฟอยู่ในย่าน เซาธ์พอร์ท ของเมอร์ซีย์ไซด์ใกล้บ้าน

เท่านั้นไม่พอ อดีตผู้ป่วยวิกฤตสามารถแบกถุงกอล์ฟด้วยตัวเองได้อีกต่างหาก และมีสีหน้ายิ้มแย้มราวกับไม่ใช่คนเคยป่วยหนักซึ่งทำให้แฟนบอลเข้ามาคอมเมนต์อย่างยินดีอาทิ

"เขาดูดีมาก และชัดเจนว่าเขากำลังสนุกกับตัวเอง เขายิ้มได้อย่างเต็มที่"

ด้าน แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ได้ร่วมยินดีเช่นกันที่ได้ยินข่าวว่า แฮนเซ่น มีสุขภาพที่ดีเหลือเชื่อ แต่ไม่วายทิ้่งท้ายด้วยมองว่าบางทีอาจเป็นภาพลวงจากการใช้เอไอสร้างขึ้นมาของคนลวงโลก

"มันอาจเป็นภาพในอดีตของ อลัน ที่ชอบเล่นกอล์ฟก็ได้ แต่หากจะมีใครกลับมาได้ เขาก็ต้องเป็น อลัน ผมไม่รู้ว่าจะมีใครเป็นนักสู้มากไปกว่าเขาในชีวิตของผม แต่เราทั้งหมดอยู่ในยุคที่เอไอเป็นใหญ่"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X