ให้อภัยกี่เปอร์เซนต์?เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ขอโทษเพื่อน เชลซี เป็นการส่วนตัว

ให้อภัยกี่เปอร์เซนต์?เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ขอโทษเพื่อน เชลซี เป็นการส่วนตัว
สื่อเมืองผู้ดีเผย เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติ อาร์เจนติน่า กล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีมเป็นการส่วนตัวเพิ่มเติมจากการโพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลหลังก่อเหตุฉาวจนทำให้นักเตะ สิงห์บลูส์ หลายรายเลือดขึ้นหน้า

เฟร์นานเดซ ฉลองแชมป์ โกปา อเมริกา กับทีมชาติ อาร์เจนติน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยการร้องเพลงฉลองบนรถบัสโดยมีเนื้อหาเหยียดหยามเชื้อชาติของนักเตะ ฝรั่งเศส คู่ปรับในศึก ฟุตบอลโลก ปี 2022 และกลายเป็นคลิปที่สร้างความไม่พอใจให้กับ สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ซึ่งยื่นเรื่องร้องเรียนไปถึง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แล้ว

ขณะเดียวกัน นักเตะ เชลซี หลายรายพากันโพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลจวกพฤติกรรมเหยียดผิวทั้ง เวสลีย์ โฟฟาน่า และ ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า จนทำให้ เฟร์นานเดซ ได้ฉุกคิด และโพสต์ข้อความขอโทษ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 17 ก.ค.เดอะ เทเลกราฟ เผยว่าดาวเตะเลือดฟ้าขาวจัดแจงขอโทษเพื่อนร่วมทีมเป็นการส่วนตัวด้วยเช่นกันหลังสำนึกว่าทำในสิ่งที่ผิดพลาดอย่างแรง

อย่างไรก็ดี เชลซี เผยว่าจะสอบสวนวิดีโอฉาวดังกล่าวก่อนที่ เฟร์นานเดซ จะกล่าวขอโทษ และเชื่อว่าพวกเขาน่าจะลงโทษปรับเงินสตาร์ค่าตัวแพง

"นอกจากจะขอโทษผ่านสื่อเกี่ยวกับวิดีโอแล้ว เข้าใจว่า เฟร์นานเดซ ส่งข้อความขอโทษนักเตะในทีม เชลซี ทุกคนด้วย เชลซี ยืนยันว่าจะเริ่มสอบสวนเรื่องดังกล่าวเป็นการภายใน และน่าจะปรับเงิน เฟร์นานเดซ" เทเลกราฟ ระบุ


ที่มาของภาพ : rauters
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X