ยอมตัดใจจาก เรอัล มาดริด? เลอนี่ โยโร่ เจรจา แมนยู เรื่องค่าเหนื่อยแล้ว

ยอมตัดใจจาก เรอัล มาดริด? เลอนี่ โยโร่ เจรจา แมนยู เรื่องค่าเหนื่อยแล้ว
นาบิล ฌีลลิต เหยี่ยวข่าวจากวงการฟุตบอลฝรั่งเศส ระบุ เลอนี่ โยโร่ มีท่าทีเปิดใจให้ แมนยู แล้ว ทั้งที่เจ้าตัวเคยอยากย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด มากที่สุด

เลอนี่ โยโร่ กองหลังดาวรุ่งของ ลีลล์ กำลังเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องค่าเหนื่อย ที่เขาจะได้รับ จากการรายงานของ นาบิล ฌีลลิต นักข่าวในวงการฟุตบอลฝรั่งเศส

โยโร่ กลายเป็นที่จับตามองของหลายทีมดังในทวีปยุโรปหลังทำผลงานได้โดดเด่นกับการเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ลีลล์ ทั้งที่เพิ่งมีอายุแค่ 18 ปี โดยทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขามีอย่างเช่น แมนยู, เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล เป็นต้น

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า แมนยู เป็นทีมที่เดินเครื่องล่าตัวเขาหนักที่สุดเมื่อยื่นข้อเสนอให้ ลีลล์ พิจารณา และอีกฝ่ายก็ยอมรับข้อเสนอแล้ว ขณะที่ มาดริด ตัดสินใจที่จะไม่รีบยื่นข้อเสนอขอซื้อเขา หลังจาก โยโร่ เหลือสัญญากับ ลีลล์ จนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ส่วน ลิเวอร์พูล แค่จับตาดูสถานการณ์อยู่

เดิมทีเชื่อกันว่า โยโร่ อยากย้ายไปอยู่กับ มาดริด มากที่สุด และไม่คิดที่จะรีบเจรจากับ แมนยู เพื่อที่จะรอโอกาสสำหรับการได้ย้ายซบ "ราชันชุดขาว" แต่ล่าสุด ฌีลลิต บอกว่า โยโร่ ยอมเปิดใจเจรจากับ "ปีศาจแดง" แล้ว และทำให้ตอนนี้ แมนยู มีโอกาสได้เขาไปร่วมทัพมากกว่า มาดริด

สำหรับ ฌีลลิต นั้น คือคนแรกที่รายงานว่า ลีลล์ ยอมรับข้อเสนอจาก แมนยู ที่ขอซื้อ โยโร่ โดยทางทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตัดสินใจจ่ายเงินรวม 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,392 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ โยโร่ แบ่งเป็นการจ่ายทันที 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,932 ล้านบาท) กับค่าเงื่อนไขที่พ่วงกับฟอร์มการเล่นอีก 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 460 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X