กาชื่อทิ้งได้เลย! บิ๊ก นิวคาสเซิ่ล ลั่นไม่ปล่อย เอ็ดดี้ ฮาว ย้ายคุม อังกฤษ

กาชื่อทิ้งได้เลย! บิ๊ก นิวคาสเซิ่ล ลั่นไม่ปล่อย เอ็ดดี้ ฮาว ย้ายคุม อังกฤษ
ดาร์เรน เอลส์ ซีอีโอทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันทันควันว่าไม่คิดปล่อย เอ็ดดี้ ฮาว ย้ายไปคุมทีมชาติ อังกฤษ แน่หลังมีข่าวระบุว่ากุนซือทีม สาลิกาดง เป็นหนึ่งในลิสต์ของ สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ)

ทีมชาติ อังกฤษ เริ่มต้นมองหากุนซือคนใหม่แล้วหลังจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ประกาศลาออกโดยกุนซือวัย 53 ปีพาทีมคว้าอันดับรองแชมป์ ยูโร เป็นสมัยที่สองติดต่อกันจากการแพ้ สเปน 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากที่สื่อเมืองผู้ดีคาดหมาย แกรม พ็อตเตอร์ อดีตนายใหญ่ทีม เชลซี มีโอกาสได้งานชิ้นสำคัญของ เอฟเอ มากที่สุดเนื่องจากเขายังคงว่างงาน ขณะที่ ฮาว ถูกมองว่ามีแววได้รับการทาบทามจาก เอฟเอ เช่นกันหลังสร้างผลงานกับ เดอะ แม็กพายส์ ได้อย่างน่าประทับใจ

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 16 ก.ค. เอลส์ ออกโรงแจงทันทีว่าสโมสรไม่คิดปล่อยให้กุนซือคนเก่งผละไปกุมบังเหียน ทรี ไลอ้อนส์ อย่างแน่นอน

"ผมยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับ เอ็ดดี้ และได้เห็นการทำงานของเขาในทุกๆวัน เขาพัฒนานักเตะได้อย่างยอดเยี่ยม เขานำจิตวิญญาณมามอบให้กับสโมสรและแฟนบอล" เอลส์ เผยกับ ดิ แอธเลติก

"สำหรับเรา เขาคือคนที่ใช่สำหรับโปรเจกต์นี้ ด้วยเหตุนี้เราจึงทำสัญญาระยะยาวกับเขา เรารักเขา"

"เขาเป็นโค้ชชั้นยอด เขาคือคนที่เราต้องการให้นำพาสโมสรไปสู่อนาคต แน่นอนว่าเขาจะอยู่ที่นี่ในเกมเปิดซีซั่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport