งานใหม่รออยู่!บ่อนออกราคาทีมใหม่ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต

งานใหม่รออยู่!บ่อนออกราคาทีมใหม่ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต
ร้านรับพนันของเมืองผู้ดีเผยอัตราต่อรองสโมสรใหม่ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ออกมาแล้วหลังผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ประกาศลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ 16 ก.ค.

เซาธ์เกต ตัดสินใจลาออกจากการคุมทีมชาติ อังกฤษ ตามคาดหลังคุมทีมแพ้ สเปน 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 เมื่อวันอาทิตย์แม้ก่อนหน้านี้สื่อจะเสนอข่าวว่า สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ต้องการต่อสัญญากับเขาไปจนถึง ฟุตบอลโลก ปี 2026 ไม่ว่าผลการฟาดแข้งที่เบอร์ลินจะออกมาในรูปไหน

หลังจากอดีตกองหลังซึ่งเคยคุมทีม มิดเดิ้ลสโบรช์ และทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 สละเก้าอี้ ไอทีวี สถานีโทรทัศน์ของอังกฤษประกาศพร้อมรับเข้ามาร่วมเป็นทีมงานกูรูอีกราย แต่เจ้าตัวยังไม่ได้ตัดสินใจ

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 16 ก.ค.เบตแฟร์ กำหนดอัตราต่อรองงานชิ้นใหม่ของอดีตนายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ซึ่งคุมทีมมาทั้งสิ้น 102 นัดในเวลาแปดปีออกมาแล้วโดยยกให้ นิวคาสเซิ่ล รั้งเต็งหนึ่งในอัตรา 9-2 เนื่องจาก เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม เดอะ แม็กพายส์ เคยเปิดใจว่ากระหายขี่หลัง สิงโตคำราม อีกทั้งเชื่อว่าเขาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของ เอฟเอ ด้วย

นอกจาก สาลิกาดง แล้ว เซาธ์เกต ถูกโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันในอัตรา 7-1 เนื่องจากกุนซือวัย 53 ปีเคยตกเป็นข่าวกับ ผีแดง ช่วงที่ เอริค เทน ฮาก ยังไม่ได้รับการต่อสัญญา ขณะที่ แอสตัน วิลล่า , คริสตัล พาเลซ และ มิดเดิ้ลสโบรช์ สามสโมสรที่เขาเคยค้าแข้งด้วยต่างก็ถูกลือกับเขาเช่นกัน

สำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีมชาติ อังกฤษ มาร์ค บัลลิ่งแฮม ซีอีโอของ เอฟเอ และ จอห์น แม็คเดอร์ม็อตต์ ผู้อำนวยการเทคนิคเผยว่าขั้นตอนการสรรหาคนที่จะเข้ามารับงานแทน เซาธ์เกต เริ่มต้นขึ้นแล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X