ใส่เบอร์ไหนดี?เช็กหมายเลขเสื้อ แมนยู ว่างรองรับ โจชัว เซิร์กเซ่

ใส่เบอร์ไหนดี?เช็กหมายเลขเสื้อ แมนยู ว่างรองรับ โจชัว เซิร์กเซ่
แฟน แมนยู อยากให้ โจชัว เซิร์กเซ่ ว่าที่หัวหอกคนใหม่ ใส่เสื้อหมายเลขไหนลงล่าตาข่ายดี หลังมีว่างอยู่เยอะรวมทั้งเบอร์สวยด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะประกาศคว้าตัว โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาจาก โบโลญญ่า ในเร็วๆ นี้ หลังมีรายงานว่า นักเตะเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" แล้ว

ดาวยิงวัย 23 ปี จะเป็นนักเตะรายแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยค่าตัวอยู่ที่ 42.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) และ "ปีศาจแดง" จะแบ่งจ่ายใน 3 ปี พร้อมเซ็นยาวถึงเดือนมิถุนายน 2029 และมีเงื่อนไขสามารถต่อได้อีกหนึ่งปี

มีหลายฝ่ายเชื่อว่า เซิร์กเซ่ มีโอกาสได้มาสวมเสื้อหมายเลข 9 คนใหม่ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเบอร์นี้ว่างเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี เนื่องจาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้วหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

ส่วนหมายเลขเสื้อเบอร์อื่นๆ ของ "ปีศาจแดง" ที่ว่างอยู่ในเวลานี้คือ 3, 4, 13, 15, 19, 26, 27, 30, 31, 33, 34, 38, 41 และ 42

ในซีซั่นที่แล้ว เซิร์กเซ่ สวมเสื้อเบอร์ 9 ลงล่าตาข่ายให้ โบโลญญ่า โดยก่อนหน้าเคยใส่หมายเลข 11 ขณะที่ตอนอยู่ บาเยิร์น ใส่เบอร์ 35, 14 และ 32 ส่วนกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ใส่เบอร์ 21


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X