ไม่มีวันลืม!ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เปิดใจสุดซึ้งถึงแฟน แมนยู

ไม่มีวันลืม!ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เปิดใจสุดซึ้งถึงแฟน แมนยู
แมนยู จะอยู่ในใจเสมอ! ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เปิดใจผ่านไอจีสุดซึ้ง ยันไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่โรงละครแห่งความฝันแน่นอน

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความลง อินสตาแกรม ขอบคุณสโมสร และแฟนบอล "ปีศาจแดง" หลังเตรียมอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเล่นให้ จีโรน่า สโมสรใน ลา ลีกา สเปน

มิดฟิลด์ดัตช์วัย 27 ปี โพสต์รูป และข้อความลง ไอจี ว่า "ถึงครอบครัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รัก วันนี้เป็นวันแห่งความทรงจำเมื่อการผจญภัยของผมที่สโมสรสิ้นสุดลง ผมอยากจะขอบคุณพวกคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

"นับตั้งแต่ที่เรามาถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรารู้สึกได้รับการต้อนรับอย่างมาก และเรารู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น ขอบคุณทุกคนที่สโมสรที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับแฟนบอลทุกคนที่ทำให้ปีเหล่านั้นน่าจดจำ"

"นอกจากฟุตบอลแล้ว การเกิดของลูกสองคนของเราที่นี่ทำให้ แมนเชสเตอร์ เป็นสถานที่ที่พิเศษในใจเราตลอดไป ขอให้ทุกคนโชคดี แล้วเราจะพบกันใหม่" ฟาน เดอ เบ็ค ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2020  แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้จนโดนส่งไปให้ทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยืมใช้งาน ก่อนที่ล่าสุด จีโรน่า จะซื้อไปเสริมทัพ ทำให้เจ้าตัวจะได้เล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X