คอยดูให้ดี ! มาร์ติน โอเดการ์ด ลั่นแข้ง อาร์เซน่อล กระหายความสำเร็จซีซั่นใหม่

คอยดูให้ดี ! มาร์ติน โอเดการ์ด ลั่นแข้ง อาร์เซน่อล กระหายความสำเร็จซีซั่นใหม่
มาร์ติน โอเดการ์ด จอมทัพชาวนอร์เวย์ของ อาร์เซน่อล มั่นใจฤดูกาลหน้าต้นสังกัดจะกลับมาพร้อมกับความกระหายในความสำเร็จ และจะพยายามทุ่มเทเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ลีกมาเป็นของขวัญให้กันแฟนบอล "ปืนใหญ่"

มาร์ติน  โอเดการ์ด กองกลางกัปตันทีมอาร์เซน่อล ยืนยันทัพ "ปืนใหญ่" เต็มไปด้วยแรงกระตุ้นและความกระหายที่จะทำงานหนักเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024/2025 ให้ได้

ทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ต้องเจ็บช้ำระกำใจเมื่อพลาดแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ฤดูกาลติดต่อกัน อย่างไรก็ตามซีซั่นใหม่ โอเดการ์ด มั่นใจว่าพวกเขาพร้อมเต็มที่ที่จะสานฝันให้กับสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" 

"เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมามันดีมากๆ แต่ยังดีไม่พอที่จะคว้าแชมป์ลีก เราจะกลับมาพร้อมด้วยแรงกระตุ้นมากขึ้น, เต็มไปด้วยความกระหาย และพยายามผลักดันกันและกันอย่างเต็มที่เพื่อที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ ผมคิดว่ามันจะเป็นซีซั่นที่สำคัญมาก"

"นั่นเป็นหนึ่งในจุดแข็งที่สุดสำหรับทีมชุดนี้ เรามีความเชื่อมโยงและมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน ในฐานะสโมสทุกอย่างที่เราทำ เราจะทำร่วมกัน สำหรับแฟนบอลเรากำลังทำงานไปในทิศทางเดียวกัน นั่นคือกุญแจสำคัญสำหรับเรา"

"แน่นอนว่าเราต้องการที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อจะได้มั่นใจว่าเราจะคว้าแชมป์บางรายการ แต่เราเพิ่งมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และสร้างประวัติศาสตร์พอสมควร" จอมทัพทีมชาตินอร์เวย์ กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X