ทางการ!เลสเตอร์ คว้ากลางดาวรุ่ง เชลซี

ทางการ!เลสเตอร์ คว้ากลางดาวรุ่ง เชลซี
เลสเตอร์ เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดไปดึง ไมเคิ่ล โกลดิ้ง มิดฟิลด์วัย 18 มาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวราว 5 ล้านปอนด์

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรน้องใหม่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยันคว้าตัว ไมเคิ่ล โกลดิ้ง กองกลางดาวรุ่ง เชลซี มาเข้าถิ่น คิง เพาเวอร์ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 18 ปี เซ็นสัญญากับ เลสเตอร์ เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028 ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่ราว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 230 ล้านบาท) โดยไม่มีเงื่อนไขสามารถซื้อกลับได้

โกลดิ้ง ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เชลซี ในรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี และ 21 ปี เผยหลังเปิดตัวกับ "สุนัขจิ้งจอก" ว่า "ผมตั้งตารอที่จะได้พัฒนาฝีเท้าในอาชีพนักฟุตบอลของผมที่ เลสเตอร์ และผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"ชัดเจนว่าสโมสรแห่งนี้มีประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม มีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมายอยู่ที่นี่ และผมพร้อมที่จะเรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากผู้เล่นซีเนียร์ของทีม เพื่อเรียนรู้จากทีมสตาฟฟ์ และหวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม" โกลดิ้ง กล่าว

ก่อนหน้านี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เลสเตอร์ เพิ่งได้ บ็อบบี้ เด คอร์โดวา-รีด ปีกทีมชาติจาเมกา มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะเพิ่งหมดสัญญากับ ฟูแล่ม เมื่อเดือนมิถุนายน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X