ทางการ!เวสต์แฮม คว้า แม็กซ์ คิลแมน เสริมทัพรายที่3

ทางการ!เวสต์แฮม คว้า แม็กซ์ คิลแมน เสริมทัพรายที่3
เวสต์แฮม ได้นักเตะเสริมทัพรายที่ 3 หลังทุ่ม 40 ล้านปอนด์ดึง แม็กซ์ คิลแมน มาจาก วูล์ฟส์ ส่งผลให้จะได้ร่วมงานกับกุนซือ จูเลน โลเปเตกี อีกครั้ง

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว แม็กซ์ คิลแมน ปราการหลังชาวอังกฤษ มาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรฎาคม ที่ผ่านมา

คิลแมน วัย 27 ปี เซ็นสัญญากับ "ขุนค้อน" เป็นเวลา 7 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2031 ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,840 ล้านบาท) และจะได้กลับมาร่วมงานกับ จูเลน โลเปเตกี กุนซือชาวสแปนิช อีกครั้ง  หลังเคยอยู่ด้วยกันที่ทีม "หมาป่า" มาก่อน

คิลแมน เป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ เวสต์แฮม ดึงเข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ต่อจาก  เวส โฟเดอริงแฮม ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูง ซึ่งย้ายมาฟรีหลังหมดสัญญากับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ หลุยส์ กีเยร์เม่ ปีกดาวรุ่งชาวบราซิล ที่ดึงมาจาก พัลเมรัส ด้วยค่าตัว 25.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,173 ล้านบาท)

คิลแมน เผยหลังเปิดตัวกับ "ขุนค้อน" ว่า "มันเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่งกับการได้มาเป็นนักเตะ เวสต์แฮม ทันทีที่ผมทราบว่าได้รับความสนใจจากสโมสรนี้ มันคือโอกาสที่ผมต้องการ ผมดีใจมากๆ ผมสนุกกับการร่วมงานกับ จูเลน ตั้งแต่ตอนที่เขาคุม วูล์ฟส์ เขาเป็นโค้ชชั้นยอด และเป็นคนที่ผมได้เรียนรู้มากมายจากเขา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X