เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศสปอนเซอร์คาดอกชุดแข่งฤดูกาลใหม่

เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศสปอนเซอร์คาดอกชุดแข่งฤดูกาลใหม่
เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเป็นพันธมิตรระยะยาวกับ บีซี.เกม (BC.GAME) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมชาย ในฤดูกาล 2024/25 เป็นต้นไป ส่วน เสื้อแข่งทีมเหย้าจากอาดิดาส ฤดูกาล 2024/25 จะวางจำหน่ายที่ ฟ็อกเซส แฟนสโตร์ และ ทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2567 เวลา 15.00 น. ด้าน คิง เพาเวอร์ ผู้สนับสนุนหลักของสโมสรจะยังคงมีแบรนด์โลโก้ KING POWER ปรากฎอยู่บนชุดฝึกซ้อมของเลสเตอร์ ซิตี้

การจับมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในความร่วมมือที่มีมูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเราจะได้เห็นแบรนด์ของ BC.GAME ปรากฏบนหน้าอกเสื้อแข่งขันของเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมชายชุดใหญ่ตั้งแต่ฤดูกาล 2024/25

โดยการเปิดตัวเสื้อแข่งทีมเหย้า และการประกาศผู้สนับสนุนหลักของเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมหญิง ฤดูกาล 2024/25  จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม นี้ ก่อนที่ศึก บาร์เคลย์ส วีเมนส์ ซูเปอร์ ลีก ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในเดือนกันยายน

 บีซี.เกม ก่อตั้งขึ้นในปี  2017 และเติบโตอย่างรวดเร็ว จากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของสกุลเงินดิจิทัล และความสนใจที่เพิ่มขึ้นในแอปพลิเคชัน ที่ใช้บล็อกเชน สนับสนุนสกุลเงินดิจิทัลที่หลากหลาย รวมถึง Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) แพลตฟอร์ม บีซี.เกม พัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อให้ผู้ที่เข้าใช้บริการ มีสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่โปร่งใส ยุติธรรม และปลอดภัย ซึ่งสามารถตรวจสอบได้อย่างอิสระผ่านความสมบูรณ์ของ บล็อกเชน 

 บีซี.เกม เป็นที่รู้จักในวงการฟุตบอลหลังร่วมมือกับสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา โดยบริษัทยังได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องในตลาด E-Sports อีกด้วย อีกท้ัง บีซี.เกม  ยังเป็นแพลตฟอร์มเกมออนไลน์ ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยพยายามมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานและปลอดภัย

 ซูซาน วีแลน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "เรามีความยินดี ที่ได้ต้อนรับ บีซี.เกม เข้ามาเป็นพันธมิตรกับ เลสเตอร์ ซิตี้  นับเป็นโอกาสดีในการทำงานร่วมกันในเชิงนวัตกรรมใหม่ให้กับสโมสร ในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกในสภาพแวดล้อมที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว บีซี.เกม มีประสบการณ์ในด้านกีฬา และเราหวังว่าจะพัฒนาความร่วมมือที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน"

 "เรายังคงมีความสามารถในการดึงดูดพันธมิตรที่มีโพรไฟล์ระดับสูง การที่เรากลับมาสู่พรีเมียร์ลีก นั้นมีความสำคัญต่อความมุ่งมั่นของเราในการสร้าง เลสเตอร์ ซิตี้ ให้เป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของการแข่งขัน และลงทุนพัฒนาให้ทีมมีขีดความสามารถทางการแข่งขันต่อไป และเพื่อให้แน่ใจว่าผู้สนับสนุนของเราจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

 เรย์น เดวิส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและบริษัทในเครือบีซี เกม กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งนี้มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน มีฐานแฟนบอลที่เหนียวแน่นอยู่ทั่วโลก ความร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงโอกาสพิเศษในการแนะนำ แบรนด์ใหม่ของเกมออนไลน์ ที่น่าตื่นเต้น มีความปลอดภัย และมีความรับผิดชอบแก่ผู้เข้าใช้บริการ และเราหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี"

เสื้อแข่งทีมเหย้า ของเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมชาย ฤดูกาล 2024/25 จะเป็นเสื้อแข่งขันตัวแรกที่มีแบรนด์ BC.GAME สนับสนุนบนหน้าอก จะมีการเปิดตัวทางออนไลน์ และเปิดตัวที่ ฟ็อกเซส แฟนสโตร์ ที่สนาม "คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม" ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้

เวลา 15:00 น. 

เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ พร้อมได้เลื่อนชั้นกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2024/25 โดยทัพ "จิ้งจอกสยาม" เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในลีกสูงสุดด้วยการเปิดบ้านพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม นี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X