พาไปที!กองหลัง ฟอเรสต์ รับอยากซบ แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล

พาไปที!กองหลัง ฟอเรสต์ รับอยากซบ แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล
มูริลโล่ ดาวเตะ ฟอเรสต์ ก้มหน้ารับ อยากโยกซบทีมใหญ่อย่าง แมนซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล สุดๆ หลังจากเล่นให้ "เจ้าป่า" มาได้ 1 ซีซั่น

มูริลโล่ กองหลังชาวบราซิเลี่ยนของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยอมรับว่าตนอยากย้ายไปอยู่กับทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ใหญ่กว่า "เจ้าป่า" โดยเฉพาะกับ แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

มูริลโล่ เพิ่งย้ายจาก โครินเธียนส์ มาอยู่กับ ฟอเรสต์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งเขาก็ทำผลงานให้กับทีมได้โดดเด่นพอตัวจนถึงขั้นได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ ฟอเรสต์ ประจำฤดูกาล 2023-24 ด้วย

แข้งวัย 22 ปี เผยว่า "สมัยก่อนผมมีความใฝ่ฝันที่จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ผมมีความคิดแบบนั้น ผมคิดกับตัวเองว่า -ฉันจะย้ายไปเล่นกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, เล่นให้ดีสัก 1 ฤดูกาล แล้วจากนั้นค่อยย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ๆ- ผมมีความคิดแบบนั้นอยู่ในหัว"

"ถ้าเป็นไปได้แล้วน่ะผมก็อยากจะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ที่นั่นผมคงมีโอกาสที่จะได้เป็นตัวจริงยากกว่าที่อื่นๆ เมื่อพิจารณาถึงขุมกำลังที่พวกเขามีอยู่ในตอนนี้ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล คือ 2 ทีมที่กำลังมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในปัจจุบัน"

"ผมจะไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ช่นกัน มันคงจะเป็นโอกาสดีสำหรับผมที่จะได้แสดงให้เห็นถึงฝีเท้าของตัวเองกับทีมใหญ่ๆ"

ทั้งนี้ ดิส อิส แอนฟิลด์ เว็บไซต์ที่รายงานข่าวสารเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่ายังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า "หงส์แดง" ให้ความสนใจในตัว มูริลโล่ หรือไม่ แม้ว่าพวกเขาจะเล็งเสริมทัพในตำแหน่งแดนหลังในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X