ใกล้พบทางสว่าง ! 2 ทีมดังยื่นข้อเสนอให้ แมนยู พิจารณาปล่อย เมสัน กรีนวู้ด

ใกล้พบทางสว่าง ! 2 ทีมดังยื่นข้อเสนอให้ แมนยู พิจารณาปล่อย เมสัน กรีนวู้ด
สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงาน 2 สโมสรใหญ่ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ แมนยู พิจารณาในการปล่อยตัว เมสัน กรีนวู้ด ไปร่วมทัพกับพวกเขาช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "ผีแดง" พร้อมขายขาดแต่ขอค่าตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์เท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข้อเสนอจาก 2 สโมสรที่แสดงความสนใจอยากได้ตัว เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าเลือดผู้ดี ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อดังประจำท้องถิ่น

กรีนวู้ด ถือเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอม หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับ เคตาเฟ่ ตอนที่ย้ายไปค้าแข้งแบบยืมตัวเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมกับคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี จากผลงานยิงได้ 8 ประตูและ 6 แอสซิสต์จากการลงสนาม 33 นัด

ช่วงที่ผ่านมามีหลายสโมสรแสดงความสนใจอยากได้ "ไม้เขียว" ไปเสริมทัพ แต่ล่าสุดสื่อดังในเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุว่าตอนนี้มี 2 สโมสรได้แก่ ลาซิโอ กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ได้ยื่นข้อเสนอให้ แมนฯ ยูฯ พิจารณาเพื่อปล่อย กรีนวู้ด ย้ายทีมถาวร

ขณะที่ สโมสรเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ซึ่งแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการขาย กรีนวู้ด ออกไปแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ อยากได้ค่าตัวนักเตะประมาณ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท)  

ทั้งนี้ เชื่อว่า กองหน้าชาวอิงลิช วัย 22 ปี สนใจอยากย้ายไปเล่นให้กับ มาร์กเซย ซึ่งเพิ่งจะประกาศแต่งตั้ง โรแบร์โต้  เด แซร์บี้ กุนซือชาวอิตาเลียน เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่คนใหม่ของ "โอแอม" เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X