เตรียมมือ1คนใหม่แล้ว!แมนซิตี้ ไฟเขียว เอแดร์ซอน ไปลีกซาอุฯ

เตรียมมือ1คนใหม่แล้ว!แมนซิตี้ ไฟเขียว เอแดร์ซอน ไปลีกซาอุฯ
แมนซิตี้ ไฟเขียว เอแดร์ซอน ซบ อัล นาสเซอร์ ชี้แล้วแต่การตัดสินใจของนักเตะ พร้อมดัน สเตฟาน ออร์เตก้า ขึ้นมาเป็นมือ 1 แทน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดทางให้ เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล ย้ายไปเล่นที่ ซาอุดี โปร ลีก หากเจ้าตัวมีความต้องการที่จะอำถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

นายด่านวัย 30 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ อัล นาสเซอร์ ที่พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้สูงถึง 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ตลอดสัญญา 2 ปี ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ก็จะไม่ขวางทาง และหากนักเตะตัดสินใจย้ายทีมก็จะดัน สเตฟาน ออร์เตก้า ขึ้นมาเป็นมือ 1 แทน

โรมาโน่ โพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทราบดีถึงเรื่องที่ เอแดร์ซอน เจรจากับสโมสร ซาอุดี โปร ลีก ตั้งแต่เดือนพ.ค. และรักษาจุดยืนของพวกเขา เอแดร์ซอน สามารถย้ายออกได้ ในกรณีที่เขาต้องการ"

"แมนฯ ซิตี้ ยังคงรอการเปิดเสนอราคาจากสโมสร อัล นาสเซอร์/สโมสรซาอุดีอาระเบีย นายทวารมือหนึ่งของ แมนฯ ซิตี้ หาก เอแดร์ซอน ย้ายออกไปคือ สเตฟาน ออร์เตก้า" โรมาโน่ เผย

สำหรับ ออร์เตก้า ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่เฝ้าเสาให้ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ เอแดร์ซอน บาดเจ็บท้ายฤดูกาลที่แล้ว จนมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สี่สมัยติดต่อกันสำเร็จ


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X