"ชีส-ศศิวิมล" สาวหวานชอบดูบอลสาวกตัวยง สเปอร์ส

"ชีส-ศศิวิมล" สาวหวานชอบดูบอลสาวกตัวยง สเปอร์ส
เปิดใจ"น้องชีส" ศศิวิมล ไชนาพันธุ์พิพัฒน์ อินฟลูเอ็นเซอร์ฟุตบอลสาวสวย แฟนคลับไก่ "สเปอร์ส" ตัวยง

เชื่อว่าหนุ่มๆหรือแฟนกีฬาหลายคนที่ติดตามฟุตบอล อาจเคยเห็นหรือน่าจะพอรู้จักสาวสวยนัยน์ตาหวานนามว่า "น้องชีส"  ศศิวิมล ไชนาพันธุ์พิพัฒน์ อินฟลูเอ็นเซอร์ฟุตบอลสาวสวย ที่ชื่นชอบการดูฟุตบอล มิหนำซ้ำยังเป็นแฟนคลับไก่ หรือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมลูกหนังดังแห่งเมืองผู้ดี ประเทศอังกฤษด้วย

ปัจจุบันหากพูดถึงเรื่องกีฬาฟุตบอลแล้ว นี่ไม่ใช่เรื่องของผู้ชายอกสามศอกเท่านั้น แต่ผู้หญิงหลายคนในยุคนี้ก็มีความชอบในกีฬาฟุตบอลเช่นกัน ที่สำคัญแต่ละคนมีมุมมอง ทัศนคติ รวมถึงความชอบที่แตกต่างกันออกไปด้วย

อย่างสาวสวยตาหวาน "น้องชีส" ชอบดูฟุตบอลมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ซึ่งการที่ครอบครัวของเธอชอบดูฟุตบอล พ่อชอบลิเวอร์พูล ส่วนพี่ชายชอบ แมนฯยูไนเต็ด ก็ทำให้เธอได้ซึมซับและกลายมาเป็นคนที่สนใจกีฬาฟุตบอลไป

"จำได้ว่ามีครั้งหนึ่ง นั่งดูฟุตบอลกับพี่ชายอยู่ค่ะ ดูแมนยูไนเต็ด เล่นกับทีมชุดสีขาว ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าทีมอะไร แต่จำได้ว่าทีมชุดสีขาวแพ้เยอะ และก็จำได้ว่าแม้จะแพ้เยอะแต่เป็นทีมที่เล่นฟุตบอลสนุกมาก ซึ่งยุคนั้นที่ดู (ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าคือสเปอร์ส) มีแกเร็ธ เบล, ลูก้า โมดริช จากนั้นก็ไม่ได้ดูเลย"

"คือพอหลังจากนั้นก็ไม่ค่อยได้ดูฟุตบอลอีกเลยค่ะ แต่พอเข้ามหาวิทยาลัย เริ่มนอนดึก จึงมีโอากาสกลับมาดูฟุตบอลอีกครั้งค่ะ ก็มาดูอีกทีเลยถึงบางอ้อว่านี่คือ สเปอร์ส ที่เราเคยชอบตอนเด็กๆ ตอนนั้นที่กลับมาดู สเปอร์ส มี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คุมทีมค่ะ

"น้องชีส" เผยอีกว่า สเปอร์สอาจไม่ใช่ทีมใหญ่ ที่มีแฟนบอลทั่วโลกเชียร์เยอะ แต่สำหรับตนมองว่าทีมแห่งลอนดอนทีมนี้ เป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าสนใจ เล่นฟุตบอลเกมบุก ซึ่งพอได้เชียร์จริงๆจังๆก็ยิ่งชอบในหลายๆอย่างของสโมสร และช่วงที่เริ่มเชียร์ และก็ชอบนักเตะ อย่าง เดเล่ อัลลี่ และนำมาตั้งเป็นชื่ออินสตาแกรม "dele cheesyCOYS"  ซึ่งแม้นักเตะคนนี้จะย้ายออกจากทีมไปนานแล้ว ก็ยังอยากใช้ชื่อนี้อยู่ เพราะชอบที่เป็นนักเตะคนแรกที่ชอบ และชื่อของนักเตะกับชื่อของตนที่นำมาตั้งก็ยังมีความคล้องจองกันด้วย

"ส่วนในศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบนี้หนูเชียร์อังกฤษค่ะ เพราะติดตามฟุตบอลอังกฤษมา และก็มีอดีตนักเตะของสเปอร์ส อย่าง แฮรี่ เคน เล่นอยู่ด้วย อย่างไรก็ตามยังมองว่าอังกฤษ ชุดนี้แม้จะมีสตาร์ระดับท็อปๆของโลกฟุตบอลล้นทีม แต่ก็ยังมีรูปแบบและวิธีการเล่นที่ไม่ดีนักจากทั้ง 3 เกมในรอบแรก หรือเกมรอบ 16 ทีมก็ตาม

นอกจากชอบดูฟุตบอลแล้ว "น้องชีส" ยังชอบสะสมของเกี่ยวกับสโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ, กระเป๋า, ผ้าพันคอ, หนังสือ หรือรูปภาพ ซึ่งไม่ว่าเห็นของเหล่านี้ของทีมรักที่ใดเจ้าตัวพร้อมเปย์ไม่อั้นเช่นกัน

ปัจจุบัน "น้องชีส" ในวัย 26 ปี ทำเพจฟุตบอลของตัวเอง ชื่อว่า "Cheer With Cheese" ซึ่งก็มีผู้ติดตามมากว่าครึ่งแสนฟอลโลวเวอร์ โดยคอนเทนต์ส่วนใหญ่ที่ลงในเฟซบุ๊คจะเป็นเรื่องราวและความคิดเห็นเกี่ยวกับทีมสเปอร์สทั้งในช่วงก่อนแข่ง ระหว่างแข่ง และหลังเกมการแข่งขัน

นอกจากนี้ยังทำช่องยูทูป ในชื่อ "Cheer With Cheese" ซึ่งส่วนมากจะลงคอนเทนต์เกี่ยวกับการร้องเพลงและเล่นดนตรี อย่างที่เจ้าตัวชอบ เพราะนี่เป็นสิ่งที่เธอถนัดและร่ำเรียนมา

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ค : Cheer With Cheese 


ที่มาของภาพ : Facebook : Cheer With Cheese
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport