แฟนผีกำหมัดแล้ว! แฉ เกลเซอร์ ตัวการทำ แมนยู วืดซิวดาวรุ่งหลายราย

แฟนผีกำหมัดแล้ว! แฉ เกลเซอร์ ตัวการทำ แมนยู วืดซิวดาวรุ่งหลายราย
งานนี้มีหวังแฟนผีทั้งกำหมัดโกรธพลางบ่นอุบเสียดายเมื่อสื่อดังแฉ แมนยู มีโอกาสได้ตัวดาวรุ่งหลายรายมาร่วมชายคาแต่กลับโดนตระกูล เกลเซอร์ แตะเบรกเอาไว้ซะงั้น!

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาออนไลน์เจ้าดังเปิดประเด็นนี้ขึ้นมาว่าที่จริงแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์จะได้เซ็นสัญญาดาวรุ่งฝีเท้าดีมากมายผ่านการเฟ้นหาโดยทีมงานแมวมองของตัวเอง แต่สุดท้ายต้องเป็นหมันเนื่องด้วยตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของสโมสรไม่ยอมเปิดไฟเขียวอนุมัตินั่นเอง

ในกลุ่มดาวรุ่งข้างต้นมีจำนวนไม่น้อยที่ไต่เต้าโด่งดังบนเวทีระดับสูง อาทิ มอยเซส ไกเซโด้, เปโดร เนโต้ เมื่อ 7 ปีก่อนตอนวัยแค่ 17 ขวบแลกกับค่าชดเชยเพียงน้อยนิด หรือกระทั่ง ฮันนิบาล เมจบรี้ มิดฟิลด์เด็กปั้นในทีม "ปีศาจแดง" ทุกวันนี้ก็ถูกแฉว่าควรจะได้มาแบบฟรีๆ 1 ปีก่อนสียเงิน 10 ล้านยูโรให้กับ โมนาโก

เคสดังกล่าวยังไม่น่าเสียดายเท่า จามาล มูเซียล่า วันเดอร์คิดทีมชาติเยอรมนี ซึ่งแมวมอง แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอชื่อให้พิจารณาขณะเจ้าตัวอายุเพียง 15 ปี ตลอดจน เบนยามิน เชสโก้ หอกเนื้อหอมทีมชาติสโลวีเนีย ค่าตัวเพียง 2 ล้านยูโร ยังกล้าๆ ต่อรองถึง 3 เที่ยวด้วยข้อเสนอมูล่า 1 ล้าน, 1.1 ล้าน และ 1.2 ล้านยูโร

นอกนั้นยังมี สเตฟาน บายเชติช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ครั้งหนึ่ง ยูไนเต็ด เคยสนใจในสนนราค่าแค่ 250,000 ยูโร แต่แล้วก็ไม่มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X