ทางการ!แมนยู ต่อสัญญาใหม่ ทอม ฮีตัน

ทางการ!แมนยู ต่อสัญญาใหม่ ทอม ฮีตัน
แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญาใหม่กับ ทอม ฮีตัน นายทวารจอมเก๋าออกไปอีกหนึ่งปีแล้วหลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาหมดอายุลง

ฮีตัน วัย 38 ปีตกเป็นข่าวจ่อได้สัญญาเพิ่มจาก ผีแดง อีกปีแม้ซีซั่นก่อนเขาจะไม่ได้ลงสนามเลยแม้แต่นัดเดียวในทุกรายการเนื่องจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ต้องการเก็บนักเตะที่มีบุคลิกภาพอย่างเขาเอาไว้ในห้องแต่งตัว

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 2 ก.ค. แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงต่อสัญญาให้กับเด็กปั้นของสโมสรออกไปอีกหนึ่งปีโดยนับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของสโมสรในซีซั่น 2005/06 ฮีตัน ถูกส่งให้ สวินดอน ยืมตัวทันที ตามด้วย รอยัล อันทเวิร์ป , คาร์ดิฟฟ์ , คิวพีอาร์ , รอชเดล และ วีคอมบ์ กระทั่งซีซั่น 2010/11 เขาย้ายไปร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ อย่างถาวรโดยที่ไม่เคยลงเล่นให้กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ดี ผีแดง คว้า ฮีตัน จาก แอสตัน วิลล่า  มาร่วมทีมอีกรอบในซีซั่น 2021/22 โดยอดีตมือกาวทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งติดทีมชาติสามนัดช่วงที่เฝ้าเสาให้กับ เบิร์นลีย์ ได้ลงเล่นให้กับ เร้ด เดวิลส์ ในการคัมแบ็ครอบสองจนถึงขณะนี้แค่สามนัดเท่านั้นในฟุตบอลถ้วย

"นายทวารทอม ฮีตัน เซ็นสัญญากับ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งปี เราเฝ้ารอได้เห็นนายหลังศึกยูโรนะทอม!" แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ลง X

ด้าน ฮีตัน เผยผ่านสื่อของสโมสรว่า "ผมดีใจที่ได้อยู่กับสโมสรในวัยเด็กของผมต่อไป ผมยังฟิต และผมพร้อมช่วยทีมในซีซั่นหน้า"

"นอกจากเกมในสนามแล้ว ผมกำลังเรียนรู้ก้าวต่อไปที่อาจเป็นไปได้ของผม แต่ก่อนอื่นผมอยากพาทีมประสบความสำเร็จเพิ่มเติมจากซีซั่นก่อน"

ขณะเดียวกัน ผีแดง ตกเป็นข่าวหวังมอบสัญญาใหม่อีกปีให้กับ จอนนี่ อีแวนส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ วัย 36 ปีเช่นกันโดยซีซั่นที่ผ่านมา อดีตเด็กปั้นซึ่งกลับสู่สโมสรอีกรอบเมื่อซีซั่นก่อนหลังหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก 23 นัด

อนึ่ง ปัจจุบัน ฮีตัน ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ดึงตัวไปร่วมงานในฐานะโค้ชผู้รักษาประตูของศึก ยูโร 2024 เนื่องจากเขาอยู่ในช่วงอบรมประกาศนียบัตรโค้ช


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X