ไม่กลัวหน้าแหก ! อดีตกองหลังอาร์เซน่อล ฟันธง "ปืนใหญ่" แชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า

ไม่กลัวหน้าแหก ! อดีตกองหลังอาร์เซน่อล ฟันธง "ปืนใหญ่" แชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า
วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตแนวรับเลือดเฟร้นช์ ฟันธงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลหน้าคงไม่พ้นมือ อาร์เซน่อล โดยให้เหตุผล "เดอะ กันเนอร์ส" ยกระดับฟอร์มได้อย่างสุดยอดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ชี้การชวดแชมป์ครั้งล่าสุดเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อทั้งๆ ที่ผลงานสุดยอดเกินบรรยาย

 วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังจอมแกร่งของ อาร์เซน่อล มั่นใจเกินร้อยต้นสังกัดเก่าจะผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024/2025 หลังทัพ "ปืนใหญ่" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

 ทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า พัฒนาฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่อง แต่น่าเสียดายที่พวกเขายังดีไม่พอตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมาเมื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องมองดู "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เถลิงบัลลังก์แชมป์ลีก

 อย่างไรก็ตาม กัลลาส ซึ่งเคยเล่นให้ทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่าตอนนี้ถึงเวลาที่ "ปืนใหญ่" จะประสบความสำเร็จ เพราะผลงานเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาพิสูจน์ได้ว่าพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นเป็นทวีคูณ และพร้อมปราบทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

 "อาร์เซน่อล จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า ผมมั่นใจมากๆ ว่านี่คือปีของพวกเขา พวกเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ยิงประตูได้เยอะ และมีเกมรับที่แกร่งที่สุดในลีก มันน่าเหลือเชื่อที่พวกเขาชวดแชมป์ลีกทั้งๆ ที่เล่นได้ดีมากขนาดนี้"

 "อย่างไรก็ตามมันก็เป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เก่งมากขนาดไหน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้ดี แต่พวกเขาทำผิดพลาดเยอะมาก และทำแต้มหลุดมือในบางเกม ผมเชื่อว่าพวกเขาจะทำแบบนี้อีกครั้ง"

 "แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ 5 ปีติดต่อกันคงเป็นอะไรที่สุดยิ่งใหญ่ และผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำได้หากครั้งนี้ อาร์เซน่อล สามารถครอบอันดับเหนือกว่าพวกเขา กวาร์ดิโอล่า เป็นผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก  ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ อาจเบื่อ และเขาคงจะขอให้พวกเขาคว้าแชมป์อีกครั้ง"

 "อาร์เซน่อล รู้ว่าพวกเขาต้องคว้าชัยชนะให้ได้ทุกเกมเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และผมเชื่อวาพวกเขาจะยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ รวมทั้งทำบางสิ่งที่พิเศษด้วย" อดีตแนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X