เสริมทัพไม่รอใคร! เชลซี คว้าดาวรุ่งบาร์เซโลน่า, นักเตะลั่นขอโกยความสำเร็จ

เสริมทัพไม่รอใคร! เชลซี คว้าดาวรุ่งบาร์เซโลน่า, นักเตะลั่นขอโกยความสำเร็จ
เชลซี ขยันสร้างขุมกำลังให้แข็งแกร่งพร้อมลุยซีซั่นใหม่ ล่าสุดเซ็นสัญญา มาร์ค กิว หัวหอกอนาคตไกลจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพด้วยสัญญายาวถึงปี 2029 โดยงานนี้นักเตะเปิดใจสุดตื่นเต้นได้ย้ายตามฝันค้าแข้งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พร้อมตั้งเป้านำทีมโกยความสำเร็จ

 เชลซี สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินเครื่องเสริมทัพไม่รอใครล่าสุดคว้าตัว มาร์ค กิว กองหน้าดาวรุ่งจาก บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี พร้อมออปชั่น 1 ปี

 "สิงโตน้ำเงินคราม" แสดงความสนใจอยากได้ตัว หัวหอกแห่งอนาคต วัย 18 ปี ซึ่งซัดไป 2 ประตูจากการลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ และสุดท้ายก็ยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาจำนวน 6 ล้านยูโร (ราว 234 ล้านบาท) 

 กิว เปิดใจอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ "สิงห์บลูส์" ว่า "มันทำให้ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญากับ เชลซี ผมแทบนอนไม่หลับเมื่อคืนนี้ก่อนการเดินทางมาที่นี่เพราะผมตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่เด็กๆ นี่คือความฝันของผมในการเล่นพรีเมียร์ลีก และประสบความสำเร็จในอังกฤษ"

 "ตอนนี้ผมมีโอกาสได้ร่วมทีม เชลซี และผมจะทุ่มเททำงานให้หนักที่สุดเพื่อประสบความสำเร็จกับสโมสร ผมคิดว่ามันสิ่งสำคัญมากในการเริ่มต้นนั่นก็คือผมต้องปรับตัวกับสิ่งแวดล้อมที่อยู่ล้อมรอบตัวให้ได้ ซึ่งผมมั่นใจว่ามันคงเป็นเรื่องง่าย"

 "แน่นอนว่าผมอยากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีก กับ เชลซี โดยส่วนตัวแล้ว ผมอยากช่วยทีมให้มากที่สุดด้วยการยิงประตูให้ได้เยอะๆ และผมอยากที่จะกลายเป็นหน้าเป้าที่เก่งที่สุดในโลก" กิว ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X