ทางการ! แอสตัน วิลล่า ประกาศคว้า เอียน มาตเซ่น จาก เชลซี

ทางการ! แอสตัน วิลล่า ประกาศคว้า เอียน มาตเซ่น จาก เชลซี
เอียน มาตเซ่น แบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อำลา เชลซี ซบ แอสตัน วิลล่า อย่างเป็นทางการแล้ว หลังโชว์ฟอร์มเด็ดระหว่างเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัว ช่วงครึ่งหลังของซีซั่นก่อน

แอสตัน วิลล่า สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว เอียน มาตเซ่น แบ็กซ้ายชาวดัตช์ มาจาก เชลซี อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

รายละเอียดของสัญญาและค่าตัวไม่มีการเปิดเผย แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลคนดัง อัปเดตข่าวนี้ผ่าน X ว่า มาตเซ่น ซบ "สิงห์ผงาด" ด้วยค่าตัว 37.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,762.5 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น วิลล่า พาร์ค แบบยาวๆ ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2030 

สำหรับ มาตเซ่น ถือเป็นการเสริมทัพรายที่สองของ แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ลูอิส ด็อบบิน ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษ ที่ปิดดีลย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว 

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งปัจจุบันกำลังรับใช้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ สู้ศึก ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นระหว่างถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวไปใช้งานช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023/2024 ที่ผ่านมา โดยลงเล่นรวมทุกรายการ 23 นัด ทำได้ 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X