บุก เลสเตอร์ อีก!เชลซี สนซิว เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์

บุก เลสเตอร์ อีก!เชลซี สนซิว เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน เผย เชลซี ต่อสายหา เลสเตอร์ เพื่อถามถึงเรื่องการซื้อ เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ทำให้ดีลซบ ไบรท์ตัน ต้องชะงัก

เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปหา เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงตัว เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ กองกลางชาวอังกฤษไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

เลสเตอร์ จำเป็นต้องพิจารณาเกี่ยวกับการขายนักเตะบางคน ภายหลังพวกเขากำลังเจอปัญหาที่เกี่ยวกับกฎการเงินของ พรีเมียร์ลีก ซึ่ง ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ คือหนึ่งในคนที่มีข่าวว่าจะโดนปล่อยออกจากทีม โดยตอนแรกมันทำท่าว่า เลสเตอร์ จะขายเขาให้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัวเกิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) พร้อมกับจะได้ ยาคุบ โมเดอร์ มิดฟิลด์ ไบรท์ตันฯ มาเป็นของแถม ซึ่งนักเตะทั้ง 2 คนก็เดินทางไปยังอีกทีมเพื่อเตรียมทำการตรวจร่างกายแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากรู้ว่า เลสเตอร์ พร้อมปล่อย ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ แล้วนั้น เชลซี ก็ติดต่อไปสอบถามเรื่องขอซื้อเขาทันที ทำให้ตอนนี้ขั้นตอนทุกอย่างหยุดชะงัก แต่ เชลซี ก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาอย่างเป็นทางการ ขณะเดียวกันก็เป็นที่เชื่อว่า เลสเตอร์ ตั้งค่าหัวของแข้งวัย 25 ปีเอาไว้ที่ราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,840 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ฤดูกาลก่อน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ก็เคยร่วมงานกับ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ที่ เลสเตอร์ มาแล้ว ในตอนที่ มาเรสก้า คุมทัพ "สุนัขจิ้งจอก" อยู่ และกุนซือชาวอิตาเลียนก็อยากให้ ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ มาเป็นลูกทีมของเขาอีกครั้ง เพราะเชื่อว่าแข้งรายนี้เหมาะกับสไตล์ที่เขาอยากทำกับ เชลซี

นอกจากนี้ ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ กับ มาเรสก้า ยังใช้บริษัทเอเจนซี่รายเดียวกันด้วย นั่นคือ Wasserman ขณะเดียวกันก็เป็นที่เชื่อว่าถ้าเกิด ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ต้องย้ายออกจากทีมแล้วนั้น เชลซี ก็คือทีมเดียวที่เขาอยากจะไปอยู่ด้วย



ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X