แฟน แมนยู เฮได้เลย! รุด ฟาน นิสเตลรอย - เรอเน่ เฮค ตอบรับร่วมเป็นสตาฟฟ์ผี

แฟน แมนยู เฮได้เลย! รุด ฟาน นิสเตลรอย - เรอเน่ เฮค ตอบรับร่วมเป็นสตาฟฟ์ผี
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังออกโรงยืนยันว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย กับ เรอเน่ เฮค ตอบรับเข้าร่วมเป็นสตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอนแล้ว ขณะที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก จ่อลงน้ำหมึกคุมทีมเพิ่มอีกสองปี

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การบริหารงานของกลุ่ม อิเนออส ที่มี เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีคนดังเป็นหัวเรือใหญ่เคลื่อนไหวครั้งสำคัญเพื่อพาทีมกลับไปท้าทายความสำเร็จในซีซั่นหน้าด้วยการทาบทาม ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้าของสโมสรให้ร่วมเป็นสตาฟฟ์ของ เทน ฮาก รวมทั้ง เฮค กุนซือทีม โก อเฮด กีเกิ้ลส์ ด้วยหลังมีการพิจารณาให้นายใหญ่ชาวดัตช์ได้คุมทีมต่อในซีซั่นหน้า

หลังมีข่าวเผยก่อนหน้านี้ว่า ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้าทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ถูกทีม เบิร์นลีย์ สโมสรใน แชมเปี้ยนชิพ จีบให้คุมทีมแทน แว็งซ็องต์ กอมปานี ล่าสุดเมื่อ 27 มิ.ย.โรมาโน่ เผยว่าอดีตกุนซือทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่ว่างงานมานานหนึ่งปีเลือกที่จะกลับสู่ โรงละครแห่งความฝัน มาช่วยงานกุนซือร่วมชาติเช่นเดียวกับ เฮค ซึ่งทำให้ ผีแดง ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาของเขาให้กับสโมสรในลีกเมืองกังหันลม

พร้อมกันนี้ โรมาโน่ ระบุด้วยว่าบอร์ด ผีแดง ตกลงมอบสัญญาใหม่ให้กับ เทน ฮาก อีกสองปีโดยกุนซือสกินเฮดตอบรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการเซ็นสัญญาในสัปดาห์หน้า


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X