ต้องเสร็จก่อนบุกอเมริกา! แมนยู กำหนดเดดไลน์สัญญาใหม่ เอริค เทน ฮาก

สื่อดังรายงาน แมนยู คาดหวังจะจัดการเรื่องขยายสัญญาฉบับใหม่กับ เอริค เทน ฮาก ให้เสร็จสิ้นก่อนสโมสรจะเดินทางไปโชว์ลีลาเพลงแข้งลูกหนังที่อเมริกา ช่วงปรีซีซั่นกลางเดือนกรกฎาคม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าเอาไว้แล้วว่าจะจับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ให้เรียบร้อย ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้อนาคตของ เทน ฮาก ยังไม่มีความแน่นอน หลังมีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่า กุนซือชาวดัตช์ จะโดนปลดออกจากตำแหน่งแม้นำ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ก็ตาม

สุดท้ายเรื่องทุกอย่างก็คลี่คลายเมื่อบอร์ดบริหารยืนยันให้ เทน ฮาก ทำหน้าที่กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ต่อไป และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขา เพราะเชื่อมั่นว่านี่คือผู้จัดการทีมที่เหมาะสมกับสโมสรแห่งนี้

อย่างไรก็ตามการขยายสัญญานั้นยังคงมีการเจรจากับ เทน ฮาก อย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่ได้บทสรุป กระนั้น "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังระดับโลก รายงานนี้บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูฯ ต้องการให้เรื่องทุกอย่างเสร็จสิ้นก่อนที่พวกเขาจะยกพลออกทัวร์ปรีซีซั่นที่ดินแดนลุงแซมซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนกรกฎาคม 

สำหรับการเจรจาระหว่าง เทน ฮาก กับบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูฯ ยังคงมความซับซ้อนเนื่องจากข้อเรียกร้องบางประการ แต่ก็มีความคืบหน้าไปด้วยดี สำหับตอนนี้เป้าหมายหลักของสโมสรก็คือการบรรลุข้อตกลงสัญญาใหมกับ กุนซือหัวใส และพวกเขาจะไม่แต่งตั้งสตาฟฟ์โค้ชก่อนที่จะทำเรื่องดังกล่าวเสร็จสิ้นซะก่อน 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport