คำตอบออกมาแล้ว! มาร์คัส แรชฟอร์ด เลือกแล้วอนาคตอยู่แมนยูหรือไปเติบโตกับทีมอื่น

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเลือดผู้ดี แมนยู แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนสำหรับอนาคตการค้าแข้งว่าจะอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปหรือไปเริ่มต้นใหม่กับสโมสรอื่น พร้อมระบุผิดหวังที่ไม่ติดธง อังกฤษ ลุยยูโร 2024

 มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจกับเพื่อนสนิทถึงสโมสรที่ตนตั้งใจจะเล่นสำหรับฤดูกาล 2024/2025 หลังตกเป็นข่าวมีสิทธิ์โดน "ปีศาจแดง" ปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

 "แรชชี่" ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยตลอด 43 เกมในทุกรายการนักเตะทำได้แค่ 8 ประตูเท่านั้น แถมพฤติกรรมนอกสนามยังมีปัญหาทำให้ตกเป็นข่าวลือหนาหูว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจะกำจัดออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

 ช่วงที่ผ่านมามีสื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ในลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมรับเซ้งนักเตะไปร่วมทีม เพื่อหวังเอาไปทดแทน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าสตาร์ดังที่ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แบบฟรีเอเจนต์ เรียบร้อยแล้ว 

 อย่างไรก็ตาม แรชฟอร์ด ยืนยันกับเพื่อนสนิทว่าไม่ต้องการไปไหนทั้งนั้น และจะอยู่พิสูจน์ตัวเองกับ แมนฯ ยูฯ ต่อไป โดยมั่นใจว่าซีซั่นใหม่จะฟอร์มกับมาร้อนแรงอีกครั้ง และทำให้กุนซือเอริค เทน ฮาก มีความสุขแน่นอน

 "เขารู้ว่าเขาฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงเวลาสำคัญ แต่เขาบอกกับเพื่อนๆ แล้วว่าเขาจะกลับมาแข็งแกร่งในฤดูกาลหน้า" แหล่งข่าวใกล้ชิด เผย "เขารู้ว่าผู้จัดการทีมอาจจะคิดเขี่ยเขาออกไป แต่เขาไม่ต้องการย้ายไปไหนทั้งนั้น และอยากที่จะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา" 

 ผลงานต่ำเตี้ยเรี่ยดินเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ไม่เรียก แรชฟอร์ด ติดทัพ "สิงโตคำราม" ลุยศึก ยูโร 2024 โดย แหล่งข่าวคนเดิม เผยว่านักเตะผิดหวังอย่างมากที่โดนมองข้าม 

 "มาร์คัส รู้ว่าสถานการณ์ของเขากับทีมลุยศึกยูโรของ แกเร็ธ มันเสี่ยงมากๆ เพราะเขาเจอกับเรื่องยากลำบากในซีซั่นล่าสุด แต่เขาช็อกที่ไม่มีชื่อตอนที่เรียกตัวชุดเบื้องต้น 33 คน เขาคิดว่าเขามีเครดิตมากพอที่จะได้อยู่ในทีม" แหล่งข่าวเจ้าเดิม ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport