ใช้อะไรคิด!ดไวท์ ยอร์ค สับ แมนยู เล็งเซ็น โจชัว ซีร์กเซ่ หอกโนเนม

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสับแหลกแผนจ่ายตลาดของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าส่อแววใช้เงินอย่างไร้ประโยชน์อีกตามเคยหลังมีข่าวบรรลุข้อตกลงกับ โจชัว ซีร์กเซ่ ดาวยิงทีม โบโลญญ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนคว้าตัวกองหน้า และกองหลังมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้โดยพวกเขาเล็งไปที่ จาร์ราด แบรนธ์เวต เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม เอฟเวอร์ตัน แต่ถูกสโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก ตั้งราคาขายสูงเกินเหตุก่อนจะมีข่าวว่า เร้ด เดวิลส์ กำลังจะได้ตัวหัวหอกคนใหม่ของทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ มาร่วมชายคาก่อน

ต่อกระแสข่าวดังกล่าวของอดีตสโมสร ยอร์ค จัดแจงวิจารณ์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยับว่าคิดผิดมหันต์ที่หวังพึ่งพาการยิงประตูของกองหน้าต่ำชั้นซึ่งไม่น่าจะต่างอะไรกับการมี ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงทีมชาติ เดนมาร์ก อยู่ในทีมก่อนแล้ว

"ชื่อนักเตะอย่าง โจชัว ซีร์กเซ่ ที่ถูกโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด น่างงมาก พวกเขาต้องการนักเตะที่สามารถยิงประตูได้ พวกเขาต้องการคนที่รู้ว่าจะเล่นใน พรีเมียร์ลีก ยังไง ทำไมคุณจึงต้องการ ซีร์กเซ่ ที่มีอายุ 23 ปีในเมื่อคุณมี ราสมุส ฮอยลุนด์ อายุ 21 ปีอยู่ในทีมแล้ว" ยอร์ค ตั้งคำถาม

"เอริค เทน ฮาก จำเป็นต้องมีกองหน้าประสบการณ์สูงคู่กับ ฮอยลุนด์ เพราะเขาประเสือกกระสนในช่วงท้ายซีซั่นก่อน นิคลาส ฟืลล์ครุก เป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีประสบการณ์ซึ่งยิงประตูได้มากในระยะหลัง แต่เขาจำเป็นต้องมีแคแรกเตอร์ที่เหมาะสมด้วย"

"การมาที่ ยูไนเต็ด คุณจำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่น และไม่ใจเสาะซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ช่ำชองในการควานหานักเตะประเภทนี้ ด้วยเหตุนี้ผมจึงคิดว่า ฮอยลุนด์ จำเป็นต้องเติบใหญ่ให้ได้โดยเร็ว"

"ช่วงฮันนีมูนสำหรับเขาจบลงแล้ว และหากเขายังสร้างชื่อในซีซั่นหน้าไม่ได้ เขาก็จะร่อแร่ คุณต้องเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวเพื่อเล่นให้ ยูไนเต็ด"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport