ทางการ!เอฟเวอร์ตัน คว้ากลางดาวรุ่งเสริมทัพรายแรก

ทางการ!เอฟเวอร์ตัน คว้ากลางดาวรุ่งเสริมทัพรายแรก
เอฟเวอร์ตัน ได้นักเตะเสริมทัพรายแรกในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ หลังดึง ทิม อิโรกบูนัม มาจาก แอสตัน วิลล่า เซ็นถึงปี 2027 ค่าตัว 9 ล้านปอนด์

เอฟเวอร์ตัน ประกาศยืนยันคว้าตัว ทิม อิโรกบูนัม กองกลางทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี มาจาก แอสตัน วิลล่า คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 20 ปี ซึ่งลงเล่นให้ แอสตัน วิลล่า ในซีซั่นที่แล้วไปทั้งหมด 15 นัดในทุกรายการ เซ็นสัญญาค้าแข้งที่ถิ่น กูดิสัน พาร์ค เป็นเวลา 3 ปี หรือจนถึงเดือนมิ.ย. ปี 2027 ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 415 ล้านบาท) 

อิโรกบูนัม เผยหลังเปิดตัวกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ว่า "เอฟเวอร์ตัน เป็นสโมสรที่น่าทึ่ง, ยิ่งใหญ่ และผมก็มีความสุขที่ได้มาร่วมทีม ผมแทบรอที่จะเริ่มต้นไม่ไหวแล้ว มันเป็นการย้ายที่ผมไม่สามารถบอกผ่านได้เลย ผมต้องการรับโอกาสนี้ไว้" 

ด้าน ฌอน ไดซ์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่รายแรกในซัมเมอร์นี้ว่า "เราพอใจที่ได้ ทิม เข้ามาเป็นทางเลือกในแผงกองกลางของเรา เขายังเป็นนักเตะดาวรุ่งที่ยังเรียนรู้ได้ และพัฒนาต่อไป แต่ชัดเจนว่ามีคุณสมบัติมากมายที่เราต้องการในพื้นที่นั้นของสนาม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X