ใจนายหล่อมาก!ซน ฮึง-มิน ยกโทษ เบนตานกูร์ เหยียดเชื้อชาติ

ใจนายหล่อมาก!ซน ฮึง-มิน ยกโทษ เบนตานกูร์ เหยียดเชื้อชาติ
แมนแมนคุยกัน!ซน ฮึง-มิน ไม่ติดใจ โรดรีโก้ เบนตานกูร์ ล้อเชื้อชาติ ยันเพื่อนร่วมทีม สเปอร์ส สำนึกและขอโทษแล้ว

ซน ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ ยกโทษให้ โรดรีโก้ เบนตานกูร์ กองกลางเพื่อนร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จากกรณีพูดจาเชิงเหยียดเชื้อชาติ โดยยืนยันว่า ทุกอย่างจบแล้ว และจะร่วมต่อสู้ด้วยกันเพื่อสโมสรต่อไป

ดาวเตะชาวอุรุกวัย กลายเป็นประเด็นหลังไปออกรายการทีวีในบ้านเกิด แล้วพิธีกรได้ขอเสื้อแข่งของ สเปอร์ส ก่อนที่ เบนตานกูร์ ตอบว่า "เอาเสื้อ ซนนี่ เหรอ? บางทีอาจไปเอาเสื้อจากญาติเขาก็ได้ เพราะพวกนั้นหน้าตาเหมือนกันหมด"

หลังจากโดนวิจารณ์หนัก เบนตานกูร์ ได้โพสต์ข้อความขอโทษว่า "ซนนี่, พี่ชาย ! ผมขอโทษสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น มันก็แค่มุกตลกร้าย ! คุณรู้อยู่แล้วว่าผมรักคุณ และผมไม่เคยขาดความเคารพคุณ, ทำให้คุณเจ็บปวดหรือคนอื่นๆ ด้วย ! ผมรักคุณ พี่ชาย"

ล่าสุด ซน โพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่า "ผมได้คุยกับ โรดรีโก้ เบนตานกูร์ แล้ว เขาทำเรื่องผิดพลาด เขาสำนึกและขอโทษ โลโล่ ไม่มีเจตนาพูดสิ่งที่น่ารังเกียจ เราเป็นพี่องกัน และไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด"

"เราก้าวข้ามเรื่องนี้ไปแล้ว เราเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และเราจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงปรีซีซั่นเพื่อต่อสู้เพื่อสโมสรของเราด้วยใจหนึ่งเดียวกัน" ดาวเตะโสมขาว ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X