เหมือนคบชู้!อดีตหอกสับ แมนยู หลังวืดได้ โธมัส ทูเคิ่ล คุมทีม

แอนดี้ โคล อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกอดีตต้นสังกัดว่าทำตัวเหมือนคบชู้กรณีตามจีบ โธมัส ทูเคิ่ล แล้วพลาดหวังก่อนประกาศมอบหน้าที่ให้ เอริค เทน ฮาก คุมทีมต่อในซีซั่นหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขอใช้เวลาพิจารณาอนาคตของ เทน ฮาก หลังกุนซือดัตช์พาทีมจบอันดับแปดของศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่ผ่านมาซึ่งเป็นผลงานที่สุดเลวร้ายของสโมสรก่อนที่เขาจะหักปากกาเซียนพาทีมพิชิต แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองซิวถ้วย เอฟเอคัพ มาประดับตู้โชว์ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นผลสำเร็จ

ขณะที่ เทน ฮาก รอสโมสรประกาศผลการพิพากษา เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเจรจากับผู้จัดการทีมหลายรายโดยเฉพาะ ทูเคิ่ล อดีตโค้ชทีม บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเศรษฐีชาวอังกฤษบินไปพบกับเขาที่โมนาโก แต่กุนซือด๊อยทช์ปฏิเสธข้อเสนอโดยให้เหตุผลว่าไม่ต้องการรับงานในซัมเมอร์นี้

หลังพลาดได้ตัว ทูเคิ่ล ปีศาจแดง ก็ตกลงมอบหน้าที่ให้ เทน ฮาก คุมทีมต่อก่อนที่กุนซือชาวเมืองกังหันลมจะเผยกับสื่อตามมาว่าบอร์ดบริหารบินมาพบกับเขาขณะที่เขาพักผ่อนอยู่ในอิบิซ่า พร้อมแจ้งว่าจะไม่โดนปลดโดยมีการเผยให้เขารับรู้ด้วยว่าสโมสรทาบทาม ทูเคิ่ล ก่อนลงความเห็นว่าพวกเขามีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดอยู่แล้ว

ต่อท่าทีดังกล่าวของ ผีแดง ล่าสุดเมื่อ 19 มิย. โคล อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ จวกยับอดีตสโมสรว่าทำตัวเหมือนคบชู้ไม่มีผิด

"เทน ฮาก อ้างว่าสโมสรบอกกับเขาว่าได้พูดคุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล มันเป็นเรื่องที่บ้ามาก มันแปลกโดยเฉพาะสาธารณชนจะมองคุณยังไง การยอมรับว่าคุยกับผู้จัดการทีมอีกคนเหมือนเป็นการบอกกับภรรยาของคุณว่าคุณส่งข้อความไปหาผู้หญิงอื่น มันเหมือนเป็นการคบชู้" โคล เอ่ย

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกสตาร์ตซีซั่น 2024/25 ด้วยการลงสนามดวลกับ ฟูแล่ม ในรังตัวเองวันที่ 16 ส.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport