อัปเดตอาการป่วย อลัน แฮนเซ่น! แกรม ซูเนสส์ ยันชัดหลังตำนาน ลิเวอร์พูล เข้าโรงหมอ

แกรม ซูเนสส์ อดีตสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล เผยความคืบหน้าอาการป่วยของ อลัน แฮนเซ่น อดีตกองหลังของถิ่น แอนฟิลด์ ออกมาแล้วหลังจากมีข่าวแจ้งว่าเขาป่วยหนัก

แฮนเซ่น อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งมีอายุครบ 69 ปีเมื่อสัปดาห์ก่อนตกเป็นข่าวชวนให้น่าตกใจเนื่องจากสื่อเผยว่าเขาป่วยหนัก และต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมาตั้งแต่ต้นเดือน

ต่อปัญหาของอดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ สกอตแลนด์ ซึ่งขาดหายไปจากหน้าสื่อระยะหนึ่ง ล่าสุดเมื่อ 17 มิ.ย.ซูเนสส์ ได้ออกโรงอัปเดตสถานการณ์ของเพื่อนร่วมชาติว่าน่าจะฟื้นตัวได้อย่างเต็มร้อยในอีกไม่ช้า

"ผมได้คุยกับเขาเมื่อวาน และน้ำเสียงของเขาดูดีมาก ดังนั้นผมจึงหวังว่าเขากำลังจะฟื้นตัวได้อย่างเต็มที่" ซูอี้ เผยกับ ทอล์คสปอร์ต ขณะทำหน้าที่วิจารณ์เกม ยูโร 2024 อยู่ในเมืองเบียร์

"ผมได้คุยกับ อดัม ลูกชายของเขา และ เจเน็ต ภรรยาของเขาก็คุยโทรศัพท์กับผม เรามีเบอร์โทรศัพท์ของกันและกัน ผมอยู่บนรถไฟเมื่อวันอาทิตย์ และขณะที่ผมกำลังมองหาที่นั่ง โทรศัพท์ของผมดังขึ้นมา ผมเห็นว่ามันเป็นสายของ อลัน ผมคิดในใจว่า "โอ้ ไม่นะ อย่านะ"

"ดังนั้นผมจึงนั่งลง และรวบรวมความกล้าที่จะรับสาย เขาย่ำแย่ แต่น้ำเสียงของเขาเมื่อวานบอกว่าเขากำลังจะกลับมา ผมหวังว่าเขาจะโอเค"

ทั้งนี้ ซูเนสส์ กับ แฮนเซ่น ค้าแข้งกับ เร้ด แมชีน ร่วมกันระหว่างปี 1978-1984 โดยได้แชมป์ลีกห้าสมัย และแชมป์ ยูโรเปี้ยนคัพ สามสมัย ตลอดจนแชมป์ ลีกคัพ สี่สมัย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport